Quẹt thẻ cào liền tay có ngay Bác sĩ tư vấn trong tích tắc 1

vicare.vn-tra-tien-bac-si-nhan-ngay-cau-tra-loi-dich-vu-tien-loi-chi-co-o-vicare

ViCare đang triển khai dịch vụ hỏi bác sĩ trả tiền ngay ở cả ứng dụng app ViCare trên thiết bị di động và website ViCare. Đây là một dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng đạt hiệu quả cao. ViCare hiện nay được đánh giá là một công ty về dịch vụ y tế thuận lợi, nhanh chóng cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà ViCare Home, trang thông tin điện tử và ứng dụng di động. Đặc biệt, với dịch vụ này, ViCare hy vọng người hỏi có thể nhận được câu đáp từ các bác sĩ trong vòng 24h chỉ với 40.000đ, chi phí tư vấn sẽ được gửi tới các bác sĩ thay cho lời cảm ơn.

Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Dịch vụ hỏi bác sĩ trên ViCare - mọi thắc mắc đều được giải đáp

Tại các quốc gia phát triển, bệnh nhân không còn phải loay hoay chờ đợi tới lượt đến khám bác sĩ và hoàn chỉnh hồ sơ bệnh án theo cách thủ công. Thay vào đó, việc kết nối qua internet giúp các bác sĩ truyền đạt thông tin đến bệnh nhân một cách nhanh chóng. Ngược lại, các bệnh nhân khi cần đặt ra câu hỏi cho bác sĩ của mình hoặc muốn thông báo về tình trạng sức khoẻ của mình, họ chỉ cần thông qua thiết bị thông tin và có được câu trả lời trong vòng vài phút. Và Vicare là một ứng dụng như thế.

Hiện nay, ứng dụng Hỏi bác sĩ được ViCare áp dụng trên cả website và ViCare app. ViCare là trung gian kết nối người dùng với hơn 500 bác sĩ ở khắp các tỉnh thành, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM, trải rộng 10 chuyện khoa gồm có: sản phụ khoa, da liễu, phụ nữ, nữ giới, nhi, trẻ em, truyền nhiễm, tiêu hóa-gan mật, tai-mũi-họng, thần kinh. Tại đây, người dùng trực tiếp đặt câu hỏi trên chuyên mục Cộng đồng ở ViCare app và mục Hỏi Bác Sĩ , ViCare sẽ chuyển câu hỏi của bạn cho bác sĩ chuyên khoa để giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Tính đến hiện nay, Hỏi bác sĩ trên ViCare đã đạt được những thành tựu nhất định. Có đến 31206 khách hàng đã chọn ViCare đặt câu hỏi tới bác sĩ, đặc biệt từ lúc bắt đầu đến thời điểm hiện tại, ViCare đã tiếp nhận 38000 câu hỏi và trung bình 103 câu hỏi/ngày, kỉ lục số câu hỏi trên ngày mà ViCare nhận được từ khách hàng đó là 371 câu hỏi. Hơn nữa, đã có tới 16440 lời cảm ơn từ khách hàng gửi đến 300 bác sĩ và 12 phòng khám. Đây là những con số tăng lên từng ngày phản ánh rõ nét sự phát triển không ngừng của dịch vụ hỏi bác sĩ trên ViCare.

Với sứ mệnh mang lại tiện ích y tế tốt nhất cho cộng đồng, ViCare là một ứng dụng công nghệ thông tin dành cho ngành y tế nhằm kết nối bác sĩ, điều dưỡng và bệnh nhân khi cần thiết. ViCare được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng dành cho mọi đối tượng.

vicare.vn-tra-tien-bac-si-nhan-ngay-cau-tra-loi-dich-vu-tien-loi-chi-co-o-vicare-body-1

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ hỏi bác sĩ qua thẻ cào

Hiện nay, tỉ lệ con người mắc bệnh về sức khoẻ đang có xu hướng phát triển rất cao. Theo đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn cũng gia tăng. Chính vì điều này đã dẫn đến tình trạng “quá tải” tại các bệnh viện, phòng khám. Bệnh nhân phải mất nhiều thời gian, chi phí đi lại, chờ đợi, xếp hàng,... khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Với dịch vụ Hỏi bác sĩ tư vấn trực tuyến, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp các vấn đề thắc mắc về các vấn đề dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản, hướng dẫn việc ứng phó khi gặp các vấn đề về sức khỏe khẩn cấp, hạn chế những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Cung cấp các kiến thức bệnh lý cơ bản như: nguyên nhân, triệu chứng, tác hại, ...nhằm có biện pháp phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Với sự cộng tác của các bác sĩ chuyên ngành, đội ngũ bác sĩ tại ViCare luôn túc trực 24/24 để tư vấn, cung cấp các thông tin cần thiết, hướng dẫn xử lý các trường hợp cấp cứu một cách nhanh gọn từ xa.

Dịch vụ này rút ngắn khoảng cách giữa bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa, tránh tình trạng e ngại, chủ quan hay lười biếng việc đi thăm khám bệnh khi gặp sự cố về sức khỏe.

Trả tiền Bác sĩ nhận ngay câu trả lời - dịch vụ tiện lợi chỉ có ở ViCare

Đây là một dịch vụ khá mới mẻ mà ViCare chính thức đưa vào áp dụng trên cả website và ViCare app trong hơn 1 tháng vừa qua.

Dịch vụ hỏi bác sĩ có trả tiền đảm bảo của ViCare hoạt động theo phương thức như sau:

- Sau khi người dùng gửi câu hỏi cho bác sĩ trên ViCare (Miễn phí), Khách hàng sẽ có quyền lựa chọn “đặt cọc tiền” cho câu hỏi của mình, với cam kết từ ViCare là câu hỏi sẽ được trả lời trong vòng 24h, nếu không sẽ hoàn lại 100% tiền đặt cọc.

- Hệ thống của ViCare tự động phân loại chuyên khoa, chủ đề của câu hỏi và chuyển câu hỏi đó cho các bác sĩ phù hợp nhất.

- Bác sĩ nhận được thông báo trên app ViCare và vào trả lời câu hỏi. ViCare chấp nhận và chia sẻ doanh thu với bác sĩ.

vicare.vn-tra-tien-bac-si-nhan-ngay-cau-tra-loi-dich-vu-tien-loi-chi-co-o-vicare-body-2

Tuy mới ra mắt nhưng dịch vụ này đang được các bác sĩ đón nhận khá tốt. Hầu hết các câu hỏi có trả tiền được bác sĩ trả lời rất nhanh trong vài giờ đầu tiên.

Đặc biệt, với dịch vụ này khách hàng sẽ được đảm bảo câu hỏi của bạn sẽ được trả lời bởi một bác sĩ hoặc một chuyên gia đã được ViCare xác minh về chuyên môn. Bạn có thể xem hồ sơ đầy đủ của người trả lời cho mình. Đồng thời, câu trả lời của bạn sẽ được duyệt bởi ViCare. Khoản đặt cọc của bạn sẽ chỉ được thanh toán cho bác sĩ và chuyên gia khi câu hỏi của bạn đã được trả lời đầy đủ.

Chỉ với tiền đặt cọc đảm bảo 40.000VNĐ bạn sẽ nhanh chóng nhận được những thông tin vô cùng cần thiết, những giải đáp hài lòng từ đội ngũ bác sĩ uy tín trong vòng 24h trên ViCare, nếu khách hàng không nhận được câu trả lời ViCare sẽ hoàn lại 100% tiền đặt cọc. Thực tế có nhiều khách hàng nhận được câu trả lời trong chưa đầy 3h so với cam kết 24h. Nếu không được trả lời trong vòng 24h khách hàng sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc

Còn chần chừ gì nữa mà không vào ngay website ViCare và tải app ViCare về điện thoại để cùng bác sĩ giải đáp những thắc mắc về sức khoẻ.

Link tải ứng dụng trên iOS: http://bit.ly/AppStoreViCare

Link tải ứng dụng trên Android: http://bit.ly/GooglePlayViCare

04/10/2017 - Thuong Quynh