Giới thiệu

Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức tọa lạc tại địa chỉ 64 đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, trên diện tích gần 6 ha khu vực cửa ngõ Đông Bắc Thành phố, tiếp giáp chung quanh là xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1, Đại học quốc gia, Tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Cơ sở hạ tầng bệnh viện nguyên là cơ sở tôn giáo trước đây, được tiếp quản sau ngày đất nước thống nhất và sử dụng làm cơ sở điều trị. Bệnh viện đã chủ động cải tạo, sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất để phục vụ yêu cầu điều trị. 

Bệnh viện đa khoa Thủ Đức thuộc Trung tâm y tế quận Thủ Đức được nâng cấp thành bệnh viện đa khoa khu vực trực thuộc Sở y tế Thành phố. Các nhiệm vụ của bệnh viện được qui định gồm tiếp nhận tất cả người bệnh trong khu vực quận Thủ Đức, quận 9, quận 2, Viện Đại học Quốc gia và vùng lân cận đến cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội, ngoại trú. Tổ chức giám định sức khỏe, giám định pháp y khi Hội đồng y khoa thành phố trưng cầu. Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ,y, bác sĩ của đơn vị. Đồng thời, bệnh viện là cơ sở thực hành để đào tạo cán bộ y tế bậc đại học và trung học. Tổ chức nghiên cứu, hợp tác nghiên cứu các đề tài y học ở cấp cơ sở, Bộ và Nhà nước. Chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu. Phối hợp với các cơ sở y tế dự phòng, thường xuyên thực hiện nhiệm vụ phòng bệnh, phòng dịch. Hợp tác quốc tế theo đúng qui định Nhà nước. Quản lý và sử dụng có hiệu quả lao động, tài sản, vốn, quỹ của bệnh viện theo đúng qui định của Nhà nước.

Đầu năm 2003, bệnh viện đưa vào sử dụng khu ngoại chẩn mới (1 trệt, 2 lầu) bố trí cho khoa khám bệnh, cấp cứu, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và khối hành chính. Năm 2004, bệnh viện tiến hành cải tạo khu Hội trường B để hình thành Khoa Hồi sức tích cực- chống độc, cải tạo các đường dốc để thuận tiên cho việc chuyển bệnh từ khoa Cấp cứu vào các khoa lâm sàng; lập Dự án xây dựng Khoa Nhiễm 50 giường cùng với Dự án BV 500 giường theo chỉ đạo của Sở Y tế. Năm 2005, bệnh viện thực hiện sửa chữa mở rộng khu vực nhà thuốc, khu vực thu viện phí, nâng cấp phòng mổ; sửa chữa khoa Hồi sức cấp cứu cũ thành khoa Dinh dưỡng; trang bị hệ thống gọi số tự động và bảng thông tin điện tử tại khoa Khám bệnh

Năm 2008 di dời khoa Y học cổ truyền sang vị trí mới thuận lợi hơn trong việc tiếp nhận người bệnh, cải tạo khoa Y học cổ truyền cũ thành khu Khám chữa bệnh theo yêu cầu, lập dự án cải tạo lưới điện hạ thế ngầm, mời thầu xây dựng hệ thống xử lý nước thải bệnh viện. Năm 2009 tiếp tục cải tạo cơ sở vật chất để hình thành Đơn vị lọc thận, Đơn vị Sơ sinh, xây dựng phòng dịch vụ tại các khoa. Năm 2010 hoàn tất việc lựa chọn thiết kế, khoan thăm dò địa chất cho Đề án bệnh viện 1000 giường; thực hiện quét vôi và sơn nước toàn bệnh viện. Năm 2011 triển khai phần mềm quản lý điều trị nội trú, cải tạo khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, khoa Tim mạch, nhà đại thể. Năm 2012 đưa vào hoạt động khu khám bệnh mới, cải tạo khu khám bệnh cũ thành khoa Gây mê hồi sức, cải tạo khoa Gây mê hồi sức cũ để mở rộng cơ sở khoa Ngoại tổng hợp, cải tạo nhà xe bệnh viện thành khoa Y học cổ truyền - Vật lý trị liệu.

Đội ngũ
Các cơ sở trực thuộc
Dịch vụ
  • Khám lâm sàng chung

  • Hội chẩn ca bệnh khó

  • Khám cấp giấy chứng thương

  • Khám sức khỏe toàn diện lao động

  • Khám sức khỏe toàn diện cho người đi xuất khẩu lao động

  • Chẩn đoán Anti HAV-IgM

  • Chẩn đoán Clammydia IgG 

  • Chẩn đoán Esteinbar Virus

  • Chẩn đoán Herpes virus HSV1+2 IgG 

  • Chẩn đoán mô bệnh học bệnh phẩm phẫu thuật

  • Chẩn đoán Rubella IgG

  • Chẩn đoán thương hàn

  • Chẩn đoán Toxoplasma IgG

  • Chẩn đoán viêm não Nhật Bản

  • Chụp bàng quang

  • Chụp dạ dày-tá tràng

  • Chụp hệ tiết niệu

  • Chụp khung đại tràng

  • Chụp mật qua Kehr

  • Chụp niệu quản

  • Chụp tử cung

  • Chụp tủy sống

  • Chụp vòm mũi họng

  • Chụp X – quang vú

  • Chụp X-quang số hóa

  • Chụp CT

  • Điện di

  • Siêu âm

  • Xét nghiệm

  • Đặt catheter

  • Đặt nội khí quản

  • Đặt ống thông Blackemore, Linton

  • Điều trị rắn độc cắn

Bảo hiểm
  • Bảo hiểm Y tế
Ngôn ngữ (1)

Bạn đã sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng.

Nếu bạn có câu hỏi về sức khỏe và chuyên môn, vui lòng chuyển sang trang Hỏi Bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

ViCare cam kết bảo mật tuyệt đối địa chỉ email và thông tin cá nhân của bạn.

  • Thái độ phục vụ:
  • Thời gian chờ đợi:
  • Vệ sinh, sạch sẽ:
Không

Cám ơn bạn đã gửi nhận xét!

Phản hồi của bạn giúp ích cho cộng đồng khi chọn lựa cơ sở chăm sóc sức khỏe và bác sĩ tốt nhất. Nó cũng góp phần giúp Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để tăng chất lượng dịch vụ.

Hãy tiếp tục chia sẻ trải nghiệm của bạn về các cơ sở y tế và bác sĩ nhé!

  • H

    Hiếu

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    E muốn hỏi chi phí phá thai, đc 4tuần tuổi
    Cảm ơn BS

    19h49 14-06-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 5 1
  • Cẩm Tiên - Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của Vicare.
    Chi phí phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chị nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn về phương pháp chữa trị an toàn ạ.
    Chúc chị sức khỏe!

    11h40 15-06-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Phan thành no

    Cho em hỏi. Ngày 16/12/2016 em có vào nhập viện chờ mổ trĩ hỗn hợp.em được bác sĩ quang khoa ngoại tổng hợp hẹn nhiều lần tới ngày 27/12/2016 em mới mổ.tới ngày 31/12/2016 cho em xuất viện.và được nghĩ thêm tới 5/1/2017 để hưỡng bảo hiễm xã hội 1lần.em về nhà dưỡng bệnh tới ngày 3/1/2017 em đi tái khám lại vào chỉ cho thuốc uống 1tuần rồi về.ngày 5/1/2017 em đi làm mà do đau quá em xin về em vào khám tiếp bác sĩ cho thuốc về và không khám vết mổ ra sao.và cho em nghĩ hưỡng bảo hiễm xã hội 1lần từ ngày 5/1/2017 đến 9/1/2017 em về nhà đau quá nên lấy kính xem và phát hiện bị một mục đỏ to lên làm em đau ê ẩm k ăn ngũ được.giờ em phải làm sao ạ em nghe nói mổ trĩ nếu có tái phát cũng khoản vài tháng hay nhiều năm tái phát hay k tái phát.em về nhà k ăn đồ nóng hay ăn gì bậy bạ sao giờ mới có 10ngày mà đã bị vậy ạ.tư vấn giúp em em nên làm thế nào đây ạ

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    09h15 06-01-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 3 2
  • Chăm sóc khách hàng ViCare

    Cảm ơn anh/chị đã đặt câu hỏi cho ViCare. Để được các bác sĩ có chuyên môn giải đáp thắc mắc này anh/chị vui lòng đặt câu hỏi vào mục Hỏi bác sĩ của ViCare theo đường link sau: https://vicare.vn/hoi-bac-si/dat-cau-hoi/
    Hoặc anh/chị nên sắp xếp đến bệnh viện khám lại để được điều trị kịp thời ạ.

    Chúc anh/chị và gia đình sức khỏe.

    10h18 06-01-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 0
  • T

    phạm thanh truyền

    cho hỏi khi tái khám( chấn thương đầu gối: đứt dây chằng chéo trước gối phải) thì đăng ký ở đâu? ( cách đây 10 ngày đã phẩu thuật gối ở khoa chấn thương chỉnh hình và có giấy hẹn tái khám ngày 31/12/2016)

    12h15 28-12-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 3 0
  • Cúc Nguyễn-Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Chị vui lòng đến địa chỉ được ghi trong giấy hẹn tái khám. Trường hợp nếu không có địa chỉ hẹn tái khám, chị mang theo giấy hẹn và hồ sơ bệnh án tới khoa khám bệnh và xin chỉ dẫn của nhân viên y tế tại đó.

    Chị có thể liên lạc theo số 0837223556 để được hỗ trợ thêm.
    Chúc chị sức khỏe.

    14h40 28-12-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Nguyễn Thị Huệ

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Răng - Hàm - Mặt - Bệnh viện Đa khoa khu Vực Thủ Đức)

    Em dùng thẻ BHYT để nhổ răng khôn được không ạ?

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    20h30 14-06-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Cẩm Tiên - Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Nếu chị đến nhổ răng theo chỉ định của Bác sĩ thì chị có thể hưởng bảo hiểm y tế ạ.
    Chúc chị sức khỏe!

    11h55 15-06-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 3 1
  • M

    Tô Thị Ngọc M.

    Tôi thấy bệnh viện bình thường, phải chờ đợi lâu, nhiều thủ tục. Thái độ khám chữa bệnh và phục vụ của bác sĩ và y tá bình thường. Tôi sẽ không giới thiệu người quen đến bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    11h23 12-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 0
  • N

    Trần Hồng N.

    Tôi hoàn toàn không hài lòng về cơ sở này, khám rất chậm. Thái độ bác sĩ thì rất tệ, vệ sinh rất bẩn. Tôi sẽ không giới thiệu cho người quen đến.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    17h57 08-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 0
  • H

    Hoàng Thị Thúy H.

    Tôi thấy không hài lòng về bệnh viện. Thời gian chờ khám rất nhanh do ít người đến khám, tuy nhiên chất lượng cơ sở vật chất và chuyên môn bác sĩ không cao nên chất lượng khám chưa tốt, kết quả trả về không chính xác.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    20h28 03-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 0
  • A

    Trương Xuân A.

    Chỉ có phòng bác sĩ là sạch. Những nơi khác không được chú trọng về vấn đề vệ sinh. Bác sĩ, y tá thì làm việc không nhiệt tình, dễ nổi nóng, cáu gắt. Bác sĩ nói rất sơ sài, chẩn đoán không đúng bệnh. Nói chung bác sĩ rất tệ.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    21h38 18-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 3 1
  • N

    Ngoc

    Bv quá tệ,đi khám thai mà ko cos bác sĩ làm việc gì hết,chỉ coa mỗi 1 y tá thui
    Bệnh nhân fai ngồi chờ đợi lâu,khi ngôi chờ trả kiem tra kết quả thi,ko có ai xem,fai nhờ bác sỉ bên phụ khoa xem dùm,mà xem qua loa cho có,chứ ko them nhìn ket quả ra sao,roi ký tên ghi vô tuần sau tái khám
    Bv như zay hỏi ai còn mun đến khám nua ko

    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    16h07 04-10-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • N

    Ngochuongduong

    Dong tien kham dich vu ma ngoi cho 2 tieng ma bs kg kham qua te phong noi 1 bs phuong

    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    11h50 14-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • T

    Lê hồng Trang

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    Khám dịch vụ ớt những khoa ít bệnh nhân thì đợi bác sĩ rất lâu.Vào đầu giờ chiều là 13H bệnh viên làm việc nhưng đến 13H30 các khoa ớt khu khám dịch vụ mới có bác sĩ

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    22h09 21-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • D

    Le thi duyen

    E năm nay 25 tuoi. Bình thường kinh nguyêt cua e cung đều. Lau lau trễ 3 den 5 ngay la cao nhất. Nhưng k rõ vi sao. Đợt này e bi trễ đến 2 thag. Va e cug co bieu hien nổi mụn va nhức dau như sắp co kinh. Nhug ko bị đau ngực. Truoc gio e cpi co kinh deu dau ngực.
    E da lap gia dinh. Nhug co di kham cach day 1 thag va thử que thuog xuyên nhug ko có thai
    Nhờ bác sĩ giup do .
    Em cam on

    12h49 25-04-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Hồng Thu - Tư vấn viên ViCare

    Chào chị, cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Do câu hỏi mang tính chuyên môn vì vậy chị có thể đặt câu hỏi trực tiếp và hoàn toàn miễn phí tại Mảng Hỏi Bác sĩ trên trang ViCare theo link sau: https://vicare.vn/hoi-bac-si/dat-cau-hoi/ để được các bác sĩ có chuyên môn liên quan tư vấn ạ.

    10h24 26-04-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • D

    Đinh Tiến D.

    Tôi nhận thấy chất lượng bệnh viện tồi, dịch vụ không tốt, khám chờ đợi lâu, bác sĩ chuyên môn chưa tốt. Tôi không hài lòng về bệnh viện và sẽ không giới thiệu người quen tới đây khám chữa bệnh.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    10h21 10-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 1
  • T

    Đường Quốc T.

    Tôi thấy không hài lòng về bệnh viện. Tôi phải chờ khám lâu lắm. Thái độ phục vụ và khám chữa bệnh của bác sĩ và y tá còn tệ. Tôi sẽ không giới thiệu người quen đến bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    21h43 22-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 1
  • T

    Trần Thị T.

    Bệnh viện có chất lượng khám không cao, cho thuốc uống không hết. Thái độ phục vụ khám chữa bệnh của bác sĩ và y tá chưa tốt, đặc biệt là bác sĩ khám chưa được tốt. Tôi không hài lòng với bệnh viện này.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    21h54 14-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • T

    Lê T.

    Tôi thấy cơ sở y tế bình thường, bệnh nhân đông nên khám chậm, tôi phải đợi khá lâu mới được vào khám. Thái độ bác sĩ hơi khó chịu, vệ sinh sạch sẽ. Tôi không muốn giới thiệu người quen đến đây.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    19h09 03-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • T

    Phạm Thị T.

    Tôi thấy bác sĩ của bệnh viện vẫn chưa ân cần với bệnh nhân, cảm thấy thái độ hơi hời hợt, không quan tâm đến bệnh nhân, có thể do lượng người khám bệnh quá đông mà bác sĩ thì quá ít.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    06h45 13-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • T

    T.

    Tôi thấy bệnh viện đã cũ, các trang thiết bị máy móc chưa được đầu tư nâng cấp. Vệ sinh không sạch sẽ. Tôi thấy không tin tưởng vào chuyên môn của bác sĩ ở đây cho lắm.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    15h15 22-03-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • T

    Phạm Thị T.

    Tôi khám ở đây 10 năm rồi, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, nói chung là hài lòng. Tuy nhiên, tôi phải chờ khám lâu, muốn khám dịch vụ thì phải đóng thêm 49.000đ.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    15h39 06-03-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • K

    Lê Trung Khang

    Ngày 4 tháng 1 năm 2019 tôi có chụp x quang bàn tay ở đây dịch vụ rất tệ, không có máy đặc hiệu chụp đúng tư thế bàn tay, thái độ nhân viên rất tốt nhưng ý thức bảo vệ sức khỏe bệnh nhân chưa cao, cho nhiều người vào phòng chụp, điều này rất không tốt, sẽ bị ăn tia rất nhiều

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    09h32 04-01-2019

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    nguyen thuy linh

    Phong cách phục vụ quá tệ, bệnh nhân siêu âm bụng mà lại yêu cầu người nhà cho ăn sáng, trật tự khám bệnh không đâu ra đâu, y tá thì chẳng thấy có trách nhiệm với bệnh nhân, bác sĩ thì thăm hỏi qua loa bệnh tình của bệnh nhân, khi bệnh nhân hỏi kết quả thì trả lời cục mịch thiếu chuyên nghiệp,
    Người ta thường nói lương y như từ mẫu còn bệnh viện này thì lại đi ngược với câu nói trên rồi

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    14h10 04-09-2018

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Y

    Hoàng thị hải yến

    Kính gửi các bác sĩ bv đa khoa khu vực thủ đức
    Hôm nay tôi rất không hài lòng về một bác sĩ nữ khoa cấp cứu vào tối ngày 9/6/2018 tôi là một người đang học trong ngành và tôi biết là một bác sĩ cần nói chuyện với bệnh nhân và người nhà ntn tôi ko hiểu bác sĩ ấy ko đc học y đức hay là học cho qua loa mà ko biết cách nói chuyện với bn nói chuyện thái độ rất khó chịu không ân cần không giải thích khám qua loa. Tôi xin nhắc lại mối quan hệ giữa bs và bệnh nhân ko phải xin cho hay dịch vụ mà là một mối quan hệ đặc biệt. Và bs làm ơn giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh nhân.Và làm ơn ăn nói với bn đàng hoàng. Và cả những nhân viên ghi số làm ơn lịch sự nhẹ nhàng khi người khác ko biết nên giải thích không đc quát mắng
    Tôi thực sự ko hài lòng về thái độ phục vụ
    Tôi xin cảm ơn!!

    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    01h07 10-06-2018

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nguyễn Thị Thanh Tâm

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    Cho em hỏi là em có vào cấp cứu vào ngày 12/3/2018 nhưng hôm đó k có mang theo bảo hiểm y tế thì em muốn hỏi hôm sau cầm bảo hiểm y tế thì có được thanh toán lại tiền viện phí hay không ạ

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    23h46 12-03-2018

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Phương Thùy - Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Chị có thể liên hệ với Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức theo số điện thoại 0283 7223 556 để được hỗ trợ.
    Mong thông tin trên sẽ giúp ích cho chị.
    Chúc chị sức khỏe.

    11h34 13-03-2018

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Thành

    Y tá thái độ tệ, nói chuyện nằm ngoài khả năng bản thân
    Bác sỹ lười,chuyên môn kém,(bệnh nhân đau,bệnh nhân phải tới buồng trực để dc khám,ko thì đau cho chết), hỏi bệnh ra s thì ko nói đc.
    Những chuyện hôm nay khoa nhi phòng 4.
    Thất vọng đan xen bực bội6 cho cái nghề y đức cao quý nơi đây

    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    17h02 27-11-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • C

    Ngô quốc cường

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Nhiễm - Bệnh Viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    hiện tại qui đầu của em xuất hiện những chấm màu trắng, y như mụn. Bệnh viện mình có điều trị cái này hk? Mong bác sĩ cho em ý kiến! nếu chữa trị bệnh này có bảo hiểm y tế thì tốn khoảng bao nhiêu tiền ạ. Em cảm ơn

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    21h16 23-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Nguyễn Thị Minh Hiền

    Chào anh,
    Cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Anh vui lòng liên hệ với Khoa Ngoại tiết niệu - Nam khoa - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức theo số điện thoại: 02837223556 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc anh nhé.
    Chúc anh sức khỏe.

    09h24 26-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    De lan

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Răng - Hàm - Mặt - Bệnh viện Đa khoa khu Vực Thủ Đức)

    Cho em hỏi nếu bảo hiểm y tế ở Đà Lạt khi em nhổ răng khôn tại HCM thẻ bảo hiểm y tế của em có được không?

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    13h06 11-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Kim Ngân - Tư vấn viên ViCare

    Chào bạn De lan,

    Trước tiên, ViCare cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế khác tỉnh nên ViCare đã liên hệ với cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời.

    Theo thông tin ViCare tìm được thì khi đi khám bảo hiểm y tế , bạn cần chú ý

    Thứ nhất, về việc được hưởng BHYT khi khám chữa bệnh không đúng đúng cơ sở khám chữa bệnh ban đầu

    Căn cứ khoản 3 Điều 7 Nghị định 62/2009/NĐ-CP về Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo hiểm y tế:

    “Người tham gia bảo hiểm y tế khi đi khám bệnh, chữa bệnh không đúng cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ban đầu hoặc khám bệnh, chữa bệnh không theo tuyến chuyên môn kỹ thuật do Bộ trưởng Bộ Y tế quy định (trừ trường hợp cấp cứu) thì được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi được hưởng quy định tại Điều 21 Luật Bảo hiểm y tế như sau:

    a. 70% chi phí đối với trường hợp khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đạt tiêu chuẩn hạng III và không vượt quá 40 tháng lương tối thiểu cho mỗi lần sử dụng dịch vụ kỹ thuật cao, chi phí lớn;

    b. 50% chi phí đối với trường hợp khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đạt tiêu chuẩn hạng II và không vượt quá 40 tháng lương tối thiểu cho mỗi lần sử dụng dịch vụ kỹ thuật cao, chi phí lớn;

    c. 30% chi phí đối với trường hợp khám bệnh, chữa bệnh tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đạt tiêu chuẩn hạng I, hạng Đặc biệt và không vượt quá 40 tháng lương tối thiểu cho mỗi lần sử dụng dịch vụ kỹ thuật cao, chi phí lớn”.

    Như vậy, chị có được hưởng chế độ BHYT theo quy định của Luật BHYT tùy theo từng trường hợp chị sinh con tại cơ sở khám chữa bệnh cụ thể.

    Thứ hai, về thủ tục và giấy tờ cần thiết khi sinh để có thể hưởng chế độ BHYT khi sinh không đúng cơ sở khám chữa bệnh ban đầu đăn ký.

    Căn cứ Điều 28 Luật Bảo hiểm y tế thì:

    “Thủ tục khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    Người tham gia bảo hiểm y tế khi đến khám bệnh, chữa bệnh phải xuất trình thẻ bảo hiểm y tế có ảnh; trường hợp thẻ bảo hiểm y tế chưa có ảnh thì phải xuất trình thẻ bảo hiểm y tế cùng với giấy tờ chứng minh về nhân thân của người đó; đối với trẻ em dưới 6 tuổi chỉ phải xuất trình thẻ bảo hiểm y tế.
    Trường hợp cấp cứu, người tham gia bảo hiểm y tế được khám bệnh, chữa bệnh tại bất kỳ cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nào và phải xuất trình thẻ bảo hiểm y tế cùng với giấy tờ quy định tại khoản 1 Điều này trước khi ra viện.
    Trường hợp chuyển tuyến điều trị, người tham gia bảo hiểm y tế phải có hồ sơ chuyển viện của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
    Trường hợp khám lại theo yêu cầu điều trị, người tham gia bảo hiểm y tế phải có giấy hẹn khám lại của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh”.
    Như vậy, khi đi khám chữa bệnh không đúng cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ban đầu mà hiện tại không điều trị ở bệnh viện nào thì chị cần mang theo những giấy tờ sau: “thẻ bảo hiểm y tế, giấy tờ chứng minh về nhân thân của mình”.

    Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.
    Chúc bạn sức khỏe.

    13h58 13-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Ngoc Huong Duong

    Nguoi at gop y ma kg he thay doi kg dam bien minh dung la benh vien........

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    16h08 16-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Ngoc Huong Duong

    Qua te

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    14h02 14-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Thao nguyen

    Cho em hỏi chi phí khám Tổng quát là bao nhiêu ạ,và bảo hiểm có hỗ trợ chi phí nào không

    08h33 08-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Thảo -Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của Vicare.
    Chị vui lòng liên hệ với Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức theo số điện thoại: 0837223556 để được tư vấn và hỗ trợ ạ.
    Chúc chị sức khỏe.

    14h39 08-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Phan thi thanh

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    Cho minh hoi chi phi sinh thuong va sinh mo co bhyt cua bv la bao nhieu

    07h40 06-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Trà My - Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của Vicare.
    Chị vui lòng liên hệ với Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức theo số điện thoại: 0837223556 để được tư vấn và hỗ trợ ạ.
    Chúc chị sức khỏe

    10h34 06-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • V

    Nguyễn Bảo Vân

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Răng - Hàm - Mặt - Bệnh viện Đa khoa khu Vực Thủ Đức)

    Em không biết tại sao bệnh viện này có thể khám và phẫu thuật răng không ??? Và có được hỗn hợp trợ bảo hiểm y tế không ạ!

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h45 18-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Nguyễn Thị Minh Hiền

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tới Khoa Răng - Hàm - Mặt - Bệnh viện Đa khoa khu Vực Thủ Đức theo số điện thoại 0837223556 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc chị nhé.
    Chúc chị sức khỏe.

    11h43 20-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Nhân

    Cho mình hỏi bệnh viện Đa Khoa Khu vực Thủ Đức có tiêm vắcxin cho bé vào chủ nhật không.

    10h52 15-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Nguyễn Thị Minh Hiền

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Theo như thông tin ViCare tìm hiểu được thì chủ nhật Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức không làm việc chị nhé.
    Chúc chị sức khỏe.

    08h58 18-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • M

    Minh

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại tiết niệu - Nam khoa - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    Cho e hỏi bị hẹp bao quy đầu thì làm tiểu phẫu hết ban nhiêu ak, có thể về trong ngày k, có thể đi một mình k.

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    20h22 09-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Phương Hoa - Tư Vấn Viên Vicare

    Chào anh,
    Cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Anh có thể liên hệ với Khoa Ngoại tiết niệu - Nam khoa - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức theo số điện thoại: 0837223556 để được tư vấn cụ thể ạ.
    Ngoài ra, anh có thể tham khảo bài viết về phẫu thuật bao quy đầu tại link: https://vicare.vn/hoi-bac-si/tuyen-chon/nen-hay-khong-cat-bao-quy-dau-bi-dai-2569/
    Chúc anh sức khỏe.

    15h50 10-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Nguyễn Trọng hậu

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    Em đang bị sốt xuất huyết muốn nhập viện nhưng bảo hiểm y tế của em bắt đầu từ 1-7-2017 vậy cho em hỏi em nhập viện trước trước ko bảo hiểm thì chi phí có cao ko ạk

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    05h22 29-06-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Vân Anh - Tư vấn viên ViCare

    Chào anh/chị.
    Hiện tại ViCare chưa thể liên lạc được với bệnh viện để cập nhật thông tin mà anh/chị muốn biết. Anh/chị vui lòng liên lạc tới bệnh viện theo số 0837223556 để được hỗ trợ.
    Mong anh/chị thông cảm vì sự bất tiện này.

    10h04 29-06-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Hồ bán nguyệt

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Tai - Mũi - Họng - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    Bị viêm lưỡi bán thuốc đau họng

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    21h00 06-06-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Nguyen thi kim hien

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    E muon biet so dt bác si trang

    14h57 03-05-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Thảo -Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Vì số điện thoại của bác sĩ là quyền cá nhân nên để đảm bảo riêng tư ViCare không thể cung cấp giúp chị được.
    Chúc chị sức khỏe.

    16h20 04-05-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    ngô văn tiến

    bác sĩ phục vụ tận tình . chu đáo . bệnh viện vệ sinh sạch sẽ ,

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    09h14 18-04-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Việt Thuý

    Cho e hỏi ở bệnh viện có chích ngừa phế cầu 10 cho bé không ạ

    09h08 08-03-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Chăm sóc khách hàng ViCare

    Thân chào anh/chị,

    ViCare có nhận được câu hỏi của anh chị liên quan đến chích ngừa phế cầu 10 đúng không ạ?
    Theo như thông tin ViCare nhận được thì bệnh viện không chích ngừa phế cầu 10 cho bé ạ.

    Chúc chị và gia đình sức khoẻ!

    10h15 08-03-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • A

    A.

    cho hỏi bệnh viện mình có mua máu không ? Nếu có mua máu thì giá cả như thế nào và thời gian làm việc như thế nào
    và cho hỏi ở quận Thủ Đức thì những bệnh viện nào mua máu và giá cả như thế nào

    13h39 06-03-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Hồng Thu - Tư vấn viên ViCare

    Chào anh/chị,

    Trước tiên cảm ơn anh/chị đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Vicare.vn

    Theo thông tin Vicare tìm được thì theo thông tư liên tịch “Hướng dẫn mức giá và nội dung chi cho một đơn vị máu đạt tiêu chuẩn” của liên Bộ Y tế và Bộ Tài chính có hướng dẫn mức giá bán máu như sau:
    Mức giá tính với người bệnh cho khối lượng máu chuẩn (250ml) là 260.000 đồng cho một đơn vị máu; 320.000 đồng cho 1,4 đơn vị máu chuẩn (tức 350ml) và 380.000 đồng cho 1,8 đơn vị máu chuẩn (tức 450ml), mức giá này không áp dụng đối với các thành phẩm máu: hồng cầu, bạch cầu, khối tiểu cầu và các chế phẩm khá.

    Hy vọng thông tin trên giúp ích cho anh/chị.

    Chúc anh/chị sức khoẻ.

    16h33 06-03-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nguyễn Thu Tuyết

    Ngày 5-3 em bị đau trong lỗ tai,định sáng sẽ khám,nhưng tối thì đau quá chịu không nổi, xuống bv ĐKKVTĐ khám,thì bác sĩ bảo về đi,chị cũng không biết bị sao hết á.Nhân viên hộ lí thì bảo:"em không biết bị bệnh thì sao bác sĩ khám được".Cấp cứu như vậy liệu còn ai sống không.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    02h59 05-03-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • K

    nguyen thi xuan kieu

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Nội tiết - Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức)

    bệnh viện rất tốt có những bác sĩ rất nhiệt tình và dễ thương chẳng hạn như NU BAC SI TEN QUY LAM O KHOA NOI TIET DO LA MOT BAC CO TRINH DO KHA VA CO LUONG TAM MA TOI TUNG THAY ,v..v..nhưng tôi đi khám bệnh nhiều tiếp xúc nhiều bác sĩ thấy trong đó có nhiều bác yếu kém trong đó có bác trần quý đôi khi tôi có những thắc mắc về bệnh tình bác không trả lời thẳng vào vấn đề nhưng bác lại trả lời một cách gắt gongva gan góc lại giống như là sợ chúng tôi đụng chạm tới nghề nghiệp của bác sĩ ,chungtoi rất trân trọng nghề nghiệp của các bác sĩ nhưng chính những thái độ của bacQUY lại làm cho chúng tôi nghi ngờ trình độ của bác sĩ đó MOT BAC SI YEU KEM VE TRINH DO VA DAO DUC

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    19h49 26-02-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • B

    Bích

    Bác sỹ quang khoa ngoại thần kinh đẹp trai

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    19h48 26-02-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Đ

    võ văn đông

    cho mình hỏi bạn nào đã từng phâu thuât dứt dây chằng ở da khoa thu duc chua ak/ minh hoi chút

    10h39 14-02-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Phạm Hoài N.

    Tôi hài lòng về bệnh viện.Nhân viên y tế hướng dẫn cẩn thận, thái độ tốt với bệnh nhân. Thời gian chờ đợi khá nhanh. Vệ sinh cũng sạch sẽ. Bác sĩ khám cũng bình thường do tôi chưa được tiếp xúc nhiều.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    07h52 22-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • K

    K.

    Tôi dẫn vợ đi khám cảm sốt thấy vệ sinh bệnh viện sạch sẽ, thời gian chờ khám nhanh, thái độ nhân viên tốt, bác sĩ khám cũng được. Nhìn chung tôi thấy hài lòng với bệnh viện này.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    02h09 12-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Phạm Thị H.

    Tôi hài lòng với bệnh viện này. Tôi cảm thấy bác sĩ khám tốt, nhân viên cũng nhiệt tình, vui vẻ, vệ sinh sạch sẽ và tôi không phải mất nhiều thời gian để chờ đến lượt khám.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    03h55 04-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, máy móc đầy đủ, chất lượng điều trị cao, chỉ có điều khu chờ phát thuốc khá nóng. Tôi thấy thái độ phục vụ của y tá và bác sĩ tại bệnh viện tốt

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    10h55 03-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Trịnh Ngọc H.

    Vệ sinh của bệnh viện cũng bình thường, cơ sở vật chất cũng được. Tôi sẽ giới thiệu mọi người tới đây khám chữa bệnh

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    02h04 27-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Tôi thấy nhân viên ở đây rất tốt, nói chuyện ân cần chu đáo, vệ sinh sạch sẽ. Tôi đã tái khám 2 tuần 1 lần ở bệnh viện nhưng uống thuốc đều thấy huyết áp ổn định. Bác sĩ ở đây ai cũng thân thiện tiếp đón bệnh nhân rất chu đáo.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    06h48 17-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • D

    Phạm Thị D.

    Tôi thấy bệnh viện khám bệnh được, vệ sinh bình thường, thoáng nhưng một số khu chờ thi mái tôn thấp nên nóng. Tôi sẽ giới thiệu mọi người tới đây khám chữa bệnh

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    09h28 09-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Đ

    Nguyễn Thị Đ.

    Do đi khám ít nên tôi đánh giá cũng có thể không được chuẩn xác. Theo tôi thì thời gian chờ khám nhanh, bác sĩ vui vẻ, khám tận tình, nhân viên cũng bình thường, vệ sinh sạch sẽ

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    05h19 18-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Tôi thấy bệnh viện vệ sinh tương đối sạch sẽ. Điều dưỡng không có thái độ khó chịu với bệnh nhân. Bác sĩ khám khá tốt. Tôi sẽ giới thiệu người thân đến khám khi cần thiết.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    17h29 13-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • M

    Hồ Thị M.

    Bác sĩ khám được, điều trị khá tốt, khám lâu hay mau thì cũng tùy ngày, không gian vệ sinh cũng bình thường. Tôi có thể giới thiệu người thân tới đây khám chữa bệnh

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    16h37 11-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • D

    Nguyễn Thị D.

    Bác sĩ khám khá tốt, tính tình vui vẻ. Tôi thấy mọi thứ ở bệnh viện cũng được. Tôi có thể giới thiệu người quen tới đây để khám và điều trị khi cần thiết

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    07h58 07-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    L.

    Tôi khám bảo hiểm ở đây, dịch vụ tương đối được, bác sĩ khám tốt, vui vẻ với bệnh nhân. Tôi sẽ giới thiệu mọi người tới bệnh viện này khám chữa bệnh khi cần thiết

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    03h16 28-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • B

    Nguyễn Thị B.

    Tôi thấy Bệnh viện thoải mái, sạch sẽ, tuy nhiên do đông người quá nên nếu đi khám trễ phải chờ lâu. Thái độ nhân viên y tế ở đây khá tốt, ân cần hỏi thăm bệnh nhân. Tôi sẽ giới thiệu cho mọi người về Bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    21h52 06-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Bệnh viện có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bác sĩ khám tốt, nhân viên cũng được, chi phí có bảo hiểm y tế trả nên cũng không cao lắm.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    09h14 06-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • P

    Phạm Văn P.

    Ban đầu, tôi thấy thái độ nhân viên không được tốt nhưng bây giờ nhân viên dần dần thay đổi tốt hơn trước nhiều, bác sĩ cũng tận tính. Bệnh viện có vệ sinh không được sạch do ý thức bệnh nhân và tôi nghĩ bệnh viện nên trang bị thêm thùng rác.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    03h09 11-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nguyễn Thi T.

    Tôi thấy bệnh viện này bố trí không gian chờ khá thoáng mát nên bệnh nhân thấy khá thoải mái. Thời gian chờ khám cũng không lâu lắm.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    11h03 03-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • M

    Thiên M.

    Tôi khám đây nhiều lần rồi, khám cho thuốc bảo hiểm không mạnh nhưng uống chữa dứt bệnh, nhà vệ sinh dơ, cơ sở vật chất khá cũ rồi. Bác sĩ thì chuyên môn và thái độ phục vụ cũng tùy người

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    06h13 27-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Tôi đưa vợ đi khám thì thấy bệnh viện có vệ sinh sạch sẽ, bác sĩ khám vui vẻ, nhiệt tình, nhân viên làm việc được, đúng trách nhiệm, chi phí không cao lắm. Nhìn chung tôi thấy hài lòng với bệnh viện này.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    06h58 24-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Tôi thấy bệnh viện vệ sinh sạch sẽ. Các bác sĩ khám tốt có chuyên môn cao. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Tôi thấy rất hài lòng.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    08h23 22-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Tôi thấy bệnh viện này cũng bình thường. Bác sĩ cũng tốt với bệnh nhân nhưng thuốc kê uống không hết. Thái độ của nhân viên y tế bình thường, vệ sinh tạm ổn.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    02h40 19-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • B

    Vương Xuân B.

    Bệnh viện Thủ Đức là bệnh viện lớn, tùy vào niềm tin mỗi người, nhiều khi người ở khu vực khác nhưng đến đây khám. Riêng tôi thì thấy Bệnh viện sạch sẽ, thái độ nhân viên y tế tốt, chờ khám nhanh. Tôi sẽ giới thiệu Bệnh viện cho người quen.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    22h13 17-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Giấu tên

    Mặc dù, cơ sở hạ tầng còn chưa tốt nhưng thái độ của bác sĩ đối với bệnh nhân đã tốt hơn so với những năm trước.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    16h47 16-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    L.

    Chất lượng bệnh viện không được tốt lắm, bác sĩ phải cho chuyển viện sang bệnh viện khác để sinh em bé. Thời gian chờ khám nhanh nhưng nhân viên phục vụ, trình độ bác sĩ và trang thiết bị chưa đáp ứng nhu cầu

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    16h16 16-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    Ngô Thị L.

    Bác sĩ khám cũng được, cơ sở vật chất cũng được nhưng bệnh viện còn nhiều rác chưa dọn dẹp. Tôi khá hài lòng và sẽ giới thiệu mọi người tới đây khám chữa bệnh

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    14h54 13-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    L.

    Tôi thấy bệnh viện vệ sinh sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Các bác sĩ nói chuyện thân thiệt, quan tâm tới bệnh nhân. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    04h04 13-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Vương Quang H.

    Thời gian chờ khám lâu do số ưu tiên, vệ sinh cũng bình thường. Tôi có thể giới thiệu người quen tới đây khám chữa bệnh

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    01h13 04-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Tôi khám bảo hiểm ở đây, tôi không tiếp xúc nhiều với bác sĩ. Vệ sinh và cơ sở vật chất cũng được. Tôi sẽ giới thiệu mọi người tới bệnh viện khám chữa bệnh.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    15h05 01-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 1
Hỏi Bác sĩ Trả lời ngay trong ngày