Giới thiệu

Sáng 14-9, bệnh viện tư nhân Hồng Phúc đặt tại số 10 Hồ Xuân Hương, quận Hồng Bàng chính thức khai trương sau quá trình xây dựng và chuẩn bị. Phó chủ tịch UBND thành phố Hoàng Văn Kể đã tới dự. Bệnh viện được đầu tư dưới hình thức công ty cổ phần có tổng diện tích sử dụng 1.850m2 trên cơ sở sửa chữa và nâng cấp khu nhà làm việc. Bệnh viện có quy mô 36 giường bệnh, gồm 73 CBCNV, có 3 phòng chức năng, 6 khoa lâm sàng, 2 khoa cận lâm sàng, khoa Dược và khoa Chống nhiểm khuẩn - Dinh dưỡng. Ngoài ra, bệnh viện còn có 3 phòng mổ đầy đủ trang thiết bị cao cấp như siêu âm Doppler màu, máy phẫu thuật nội soi, nội soi tiêu hoá, nội soi tai mũi họng, xét nghiệm tổng hợp… Trước khi chính thức khai trương, BV đã tiến hành khám cho gần 500 lượt bệnh nhân, phẫu thuật được 7 bệnh nhân.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị
  • Máy siêu âm Doppler màu

  • Máy phẫu thuật nội soi

  • Máy phẫu thuật nội soi tiêu hoá

  • Máy phẫu thuật nội soi tai-mũi-họng

  • Máy xét nghiệm tổng hợp

Bạn đã sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Hồng Phúc? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng.

Nếu bạn có câu hỏi về sức khỏe và chuyên môn, vui lòng chuyển sang trang Hỏi Bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

ViCare cam kết bảo mật tuyệt đối địa chỉ email và thông tin cá nhân của bạn.

  • Thái độ phục vụ:
  • Thời gian chờ đợi:
  • Vệ sinh, sạch sẽ:
Không

Cám ơn bạn đã gửi nhận xét!

Phản hồi của bạn giúp ích cho cộng đồng khi chọn lựa cơ sở chăm sóc sức khỏe và bác sĩ tốt nhất. Nó cũng góp phần giúp Bệnh viện Hồng Phúc để tăng chất lượng dịch vụ.

Hãy tiếp tục chia sẻ trải nghiệm của bạn về các cơ sở y tế và bác sĩ nhé!

  • D

    Bùi Thùy Dung

    Kính gửi BV Đa khoa Hồng Phúc!
    Chiều nay tôi có gọi điện thoại tới số hotline: 0936.551.755 để tư vấn khám sức khỏe tổng thể cho người thân. Với tư cách là 1 người nhà bệnh nhân - 1 khách hàng, tôi nhận thấy thái độ phục vụ của BV - nếu đánh giá ban đầu qua thái độ của người trực hotline - là không ổn chút nào.
    Khi tôi hỏi rằng Khám tổng thể có được sử dụng BHYT hay không, người trực hotline đã có thái độ gay gắt - đúng là gay gắt với KH - rằng khám hết 700-1tr mà em mua tờ BH có mấy chục ngàn, thì ai cho khám, em phải bỏ tiền.
    Sau đó người trực hotline bỏ máy luôn, tôi còn nghe người ngày nói với đồng nghiệp bên cạnh càu nhàu về câu hỏi của tôi, mặc dù tôi chưa kịp hỏi câu tiếp theo.
    Chúng tôi là những bệnh nhân, muốn tìm đến BV để tiếp cận DV tốt, tiện lợi, chứ không phải để nhận những giải thích hách dịch như trên.
    thời gian gọi tới hotline của tôi là lúc 15h29, cuộc gọi dài 1p.
    Hy vọng BV sẽ cải thiện DV và thái độ với KH, ngay từ những người trực hotline, tư vấn dịch vụ như trê,
    Trân trọng!

    • Thái độ phục vụ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    15h48 25-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
Hỏi Bác sĩ Trả lời ngay trong ngày