Bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh

3.4 (82) Đánh giá chi tiết
Giới thiệu

Vào năm 1964, bệnh viện Nguyễn Văn Học (nay là bệnh viện Nhân dân Gia Định) thành lập khoa điều trị Ung thư. Hai năm sau, khoa này tách ra hoạt động độc lập thành viện Ung thư Quốc gia đặt tại số 3 đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh (cũng là trụ sở của bệnh viện Ung bướu hiện nay), với nhiệm vụ phát hiện, chẩn đoán và điều trị ung thư bằng máy xạ trị Césium 137.Sau ngày đất nước thống nhất, viện Ung thư Quốc gia đổi tên là viện Ung thư trực thuộc bộ Y tế và Thương binh xã hội. Sang năm 1976 được bàn giao cho sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh với tên mới “bệnh viện Ung bướu” do bác sĩ Lương Tấn Trường (nguyên là phó giám đốc bệnh viện K - Hà Nội) làm giám đốc.

Kể từ đó, Bệnh viện Ung bướu đã từng bước cải tạo và phát triển thành một bệnh viện chuyên khoa với 335 giường nội trú. Phòng khám Đa khoa được hình thành bao gồm nhiều đơn vị chuyên môn như Phụ khoa, Tai mũi họng, Tổng quát, đồng thời tổ chức thêm khoa Ngoại với hai phòng mổ trung, đại phẫu. Năm 1980 khoa Xạ ngoại trú được trang bị thêm máy Cobalt 60 (Chisobalt) của Tiệp Khắc. Nhân sự cũng được tăng lên tổng cộng 262 người trong biên chế, bước đầu hình thành một đội ngũ cán bộ chuyên khoa về ung thư của thành phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ
Các cơ sở trực thuộc
Chi phí

Siêu âm 

28,000 VNĐ

Siêu âm qua âm đạo 

66,000 VNĐ

Siêu âm qua trực tràng 

66,000 VNĐ

Siêu âm Doppler màu mạch máu 

150,000 VNĐ

Siêu âm Doppler màu mạch cành 

150,000 VNĐ

Siêu âm Doppler màu mạch chỉ 

150,000 VNĐ

Siêu âm Doppler màu mạch chi dưới 

150,000 VNĐ

Siêu âm Doppler màu tim 

150,000 VNĐ

Chụp XO số hóa 1 

150,000 VNĐ

Chụp XO số hóa 2 

62,000 VNĐ

Chụp XO số hóa 3 

80,000 VNĐ

Chụp XO số hóa bụng không chuẩn bị 

52,000 VNĐ

Chụp thực quân có uống thuốc cản quang số hóa 

116,000 VNĐ

 Chụp dạ dày - tá tràng có uống thuốc cản quang số hóa 

116,000 VNĐ

Chụp khung đại tràng có thuốc càn quang số hóa 

147,000 VNĐ

Chụp tử cung vòi trứng bằng số hóa 

235,000 VNĐ

Chụp Niệu quân - bế thận ngược dỏng( UPR) số hóa 

320,000 VNĐ

Chuyên khoa (2)
Dịch vụ
  • Khám

  • Cấp cứu

  • Chữa bệnh

  • Nội soi

  • Xạ trị

  • Chống nhiễm khuẩn

  • Tầm soát ung thư cổ tử cung

  • Tầm soát ung thư ung thư vú

  • Phục hồi chức năng chuyên ngành Ung bướu

  • Siêu âm

  • Siêu âm qua âm đạo 

  • Siêu âm qua trực tràng 

  • Siêu âm Doppler màu mạch máu 

  • Siêu âm Doppler màu mạch cành 

  • Chụp XO số hóa bụng không chuẩn bị 

  • Chụp tử cung vòi trứng bằng số hóa 

Bảo hiểm
  • Bảo hiểm Y tế
Ngôn ngữ (1)

Bạn đã sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh ? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng.

Nếu bạn có câu hỏi về sức khỏe và chuyên môn, vui lòng chuyển sang trang Hỏi Bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

ViCare cam kết bảo mật tuyệt đối địa chỉ email và thông tin cá nhân của bạn.

  • Thái độ phục vụ:
  • Thời gian chờ đợi:
  • Vệ sinh, sạch sẽ:
Không

Cám ơn bạn đã gửi nhận xét!

Phản hồi của bạn giúp ích cho cộng đồng khi chọn lựa cơ sở chăm sóc sức khỏe và bác sĩ tốt nhất. Nó cũng góp phần giúp Bệnh viện Ung Bướu thành phố Hồ Chí Minh để tăng chất lượng dịch vụ.

Hãy tiếp tục chia sẻ trải nghiệm của bạn về các cơ sở y tế và bác sĩ nhé!

  • T

    nguyễn thị thành thân

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 2 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    mình thực sự rất dị ứng với các con người mang danh nghĩa y tá tại khoa ngoại 2của bệnh viện ung bứu. các con người này có thể xưng hô như bà chủ với bất kì bệnh nhân nào dù họ lớn tuổi bằng tuồi cha chú.
    ví dụ. y tá hỏi ông cụ: mổ ko? ký vào. ko biết chữ thì gọi người nhà đọc.

    mình thực sự rất sock khi nghe những lời này.măc dù trình độ cô ta chỉ là sơ cấp. ko thể nghĩ những con người được coi là lương y như từ mẫu lại có thể thốt ra những lời vô giáo dục như thế.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:

    15h34 14-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 6 1
  • T

    Trịnh Trung Thành

    Phòng khám ngoại khoa rất biết cách làm tiền của bệnh nhân, bệnh nhân tới thì niềm nỡ bày vẽ nhiều khâu khám bệnh để lấy tiền, bệnh nhân xin xuất viện hoăc không nhập viện thì thái độ lồi lõm, đứng nói chuyện với đồng nghiệp rồi gọi điện thoại để đợi hết giờ làm việc, bắt bệnh nhân phải hôm sau quay lại. Bệnh nhân đề nghị làm giấy tờ thì đưa ra thủ tục rề ra, yêu cầu đống tiền này nọ, nói chung là bệnh viện này vì tiền, không có chút lương tâm của người làm thầy thuốc.

    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    10h17 06-12-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 4 0
  • T

    Phan tran

    Thái độ khám của bác sĩ rất hời hơt, hỏi thì trả lời nhát gừng, khám thì qua loa.
    Quy trình khám lủng củng. Hẹn 7:30 có mặt để hội chẩn, đợi tới 10h vô bác sĩ nói đc : cái này mổ sớm xong kêu ng bệnh ra ngoài đợi.Ytá hỏi mổ thường hay mổ dịch vụ, muốn đăng ký mổ dịch vụ thì lại nói lát khám lại rồi đăng ký. Thiệt muốn chửi thề với cái bệnh viện này. Hỏi tại sao ngày càng nhiều vụ căng thẳng giữa người nhà và bác sĩ. Ra phòng khám tư thì bác sĩ tận tình, chỉ vì lo phòng khám tư không hiện đại nên chen chúc vô bệnh viện. Thái độ khác nhau hoàn toàn.

    • Thái độ phục vụ:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:

    10h36 09-03-2018

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 3 0
  • H

    H.

    Tôi không hài lòng về bệnh viện này. Bà tôi khám ở đây là bệnh viên chuyên về ung bướu, nhưng chuyển từ mổ dịch vụ sang mổ thường nên gia đình hơi lo, hỏi lí do bệnh viện không trả lời. Tôi thấy bác sĩ chuyên môn tốt nhưng bệnh viện thì không được sạch sẽ lắm, thời gian chờ khám lâu.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    01h08 27-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 3 0
  • X

    Nguyễn Thị X.

    Bệnh viện rất dơ, đợi lâu. Bác sĩ khám chưa nhiệt tình, sơ sài dù thái độ với bệnh nhân tốt. Tôi sẽ không giới thiệu người nhà tới đây khám bệnh.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    05h34 25-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 3 0
  • Vương Thị Kim Hoa

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 2 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    Y tá- xoa dịu nỗi đau
    Kim tiêm làm cho người bệnh đau nhức nhối khi vết mổ chưa lành.
    Thái độ niềm nở cho người bệnh có được niềm vui, nỗi đau trên da thịt cho bênh nhân và cho cả người thân.
    Chính thế nên cần sự nâng đỡ dịu dàng vì "lương y như từ mẫu"
    Sáng: Người thân ra ngoài để y tá vào tiêm thuốc.
    Tôi vội vã để 6 ống tiêm cho 2 lần truyền dịch để ra ngoài. Khi vào chỉ thấy pha có một ống vào chai tôi cũng không rõ mấy. Cô y tá bão rằng" Chiều 18 giờ mang sang để pha thuốc".
    18 giờ tôi mang sang phòng y tá.
    Tôi đang làm thuốc, có chuyện gì?
    Cô mang thuốc sang cho cô pha theo lời chỉ dẫn.
    sang phòng hành chánh gặp cô...
    Tôi sang phòng hành chánh;
    Sao cô sang phòng kia đâu phải việc của tôi.
    Thế là tôi sang lại phòng bên, nơi cô y tá đang làm việc:
    Bệnh nhân phòng nào?
    _Phòng 207.
    _Tên gì ?...
    _Sao sáng đến giờ đọc tên không thấy!
    _Lúc mới mổ ra nằm phòng 202 , sau chuyển sang phòng 207.
    Chuyển qua lúc nào?
    Ngày thứ sáu
    _Thứ sáu ở đây sao tôi không biết, nói lại cho chính xác vào phòng 207 ngày thứ mấy nói phải chính xác chứ.
    Đâu đưa đây!
    Cô tìm mãi mới ra:
    Sao sáng pha có 1 ống mà không nói
    Vì khi vào phòng tiêm thuốc thân nhân phải ra ngoài.
    _ Sao mà "DỮ" quá sao lại có người "HIỀN" quá!
    Cái từ hiền ở đây có ý gì? chắc là ngu. Cái ý của cô y tá là đây.
    Tôi thật sự muốn ngã quỵ vì đau đớn, cái đau của thể xác nằm kia, cái đau của tinh thần là đây! tôi cố để nước mắt không rơi, cố dằn nén một cơn đau tinh thần. Y tá có xoa dịu nỗi đau.
    Y đức dịu dàng bên áo trắng
    Màu áo thiên thần dịu nỗi đau.

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    11h51 10-03-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 4 2
  • M

    Vũ Thị M.

    Bệnh viện quá đông nên tôi đi khám phải chờ đợi quá lâu. Phòng khám rất mất vệ sinh. Một tuần mới thay quần áo và thay ga giường 1 lần cho bệnh nhân khi nhập viện. Tôi không hài lòng về bệnh viện nên tôi không muốn giới thiệu cho người khác đến.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    14h21 17-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 0
  • H

    Lê thị hà

    Cho hỏi. Từ khi làm xong tất cả các xét nghiệm. Nhổ răng.mô phỏng thì bao lâu mới được xạ trị dịch vụ

    05h31 06-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • Diệu Hoa - Tư vấn viên ViCare

    Thân chào chị

    Cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng ViCare

    Tuy nhiên, câu hỏi này đi sâu vào lĩnh vực chuyên môn nên em không thể trực tiếp giải đáp giúp chị được ạ. ViCare hiện giờ đã có mảng Hỏi Bác Sĩ ở trên trang web. Chị có thể post câu hỏi này trực tiếp ở đường link https://vicare.vn/hoi-bac-si/dat-cau-hoi/ để nhận câu trả lời từ bác sĩ có chuyên môn liên quan ạ.

    14h18 08-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Mai Thanh Hà

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    người bệnh Tiết Ánh Nguyệt đã được thăm hỏi ân cần, tuy nhiên sau khi người bệnh mất, thì tiền ứng trước được khoa trả lại cho thân nhân người bệnh thế nào?

    14h01 24-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • Minh Nguyệt - Tư vấn viên ViCare

    chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare,chị có thể liên hệ với Khoa Chăm sóc giảm nhẹ - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh theo số điện thoại: 02838412637 để được tư vấn cụ thể hơn ạ.
    Chúc chị sức khỏe.

    17h31 24-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Vương Thị Kim Hoa

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 2 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    Sáng nào tôi cũng ngồi đây,nhìn các cháu bé vô tư đang đùa giỡn bên cha, có cháu khóc thét lên khi mẹ đưa vào phòng khám...tất cả các cháu đều trọc đầu vì căn bệnh nan y.
    Tự nhiên nước mắt tôi cứ trào ra, thương cho các cháu.

    MÀU MẮT THƠ NGÂY

    Vô tư sao em bé trọc đầu
    Cười nói đó, mi chưa ráo lệ
    Cuộc sống mong manh em nào biết
    Như ngọn gió đùa, nắng ban mai.

    Nét thơ ngây tìm hơi ấm Mẹ
    San sẻ nỗi đau với kim tiêm,
    Sao lại thế Mẹ ơi đau lắm!
    Nỡ bõ con khi ngấm cơn đau.

    Tiếng khóc thét rùng mình tôi đếm
    Bao trẻ thơ chịu cảnh trọc đầu,
    Chúa bình an, ngài ơi thương xót
    Cho trẻ thơ giữ mãi nụ cười.
    VTKH

    15h09 14-03-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • D

    lê quốc dưỡng

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 5 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    add có thể cho em hỏi quá trình hình thành và phát triển của khoa ngoại 5

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    19h57 09-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • C

    Lê Thị Kim Chi

    Mình đi khám rất nhiều bệnh viện trong thành phố nhưng ở ở bệnh viện Ung Bướu không hài lòng chút nào. Cả một bệnh viện mà chỉ có một phòng siêu âm mình số thứ tư siêu âm 221 mà từ 13h đến khoảng gần 16h mới tới lượt mình. Như vậy thì một ngày bệnh viện siêu am được bao nhiêu người nhỉ. Mà trong khi đó đa số người đến khám là người tỉnh ngoài đi từ sáng sơm đến chiều tối chưa xong có khi còn phải sang ngày hôm sau mới xong. Mình không thể nào diễn tả nổi nó thật tệ. Còn nhà vệ sinh nữa thì không nói nên lời. Đa số bệnh nhân khám bệnh phải đi từ sáng sớm chờ đợi cả ngày mới xong. Vậy mà sao mình tìm hoài chỗ để nước uống cho bệnh nhân mà không có nhỉ. Do mình bị bệnh nên bắt buộc phải đi khám định kỳ, vậy mà mỗi lần đi khám mà sao mỗi lần đi mình thấy thời gian chờ đợi thật khủng khiếp, đã bao lâu rồi mà mình thấy sao các bệnh viện lớn khác ngày càng rút ngắn thời gian chờ đợi. Riêng bệnh viện Ung Bướu mình không biết đến khi nào cảm nhận được cảm giác của người bệnh lúc chờ đợi. Chắc mình phải chuyển sang bệnh viện khác họ coi trọng bệnh nhân hơn bệnh viện Ung bướu.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    13h47 06-06-2019

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Nguyen nghia

    Mình có đi bv ung bướu để mổ polyp nhưng từ ngày nhập viện đến khi mổ xong xuất viện ko cho uống 1 viên thuốc nào. Thái độ làm việc của bác sĩ thỳ hời hợt chậm trễ cực kỳ mất thời gian

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    11h59 05-03-2019

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    Nguyễn Thị Liên

    rất rất tệ. Thái độ phục vụ của các ý tá rất khó chịu khi chỉ dẫn bệnh nhân. Thái độ của bảo nạt bệnh nhân xếp hàng đóng viện phí. Bệnh nhân khám bảo hiểm thì thứ 2 tuần này lên đăng ký thì thứ 2 tuần tới mới được siêu âm còn không thì khám dịch vụ ngoài giờ từ 12h với viện phí gấp nhiều lần. Nếu bệnh viện làm việc kiểu đó thì còn lương tâm với người bệnh không và dân mua bảo hiểm để làm gì để kho có bệnh đi khám theo diện bảo hiểm lại nói như vậy. Quá tệ quá bức xúc với cách ứng xử như vậy. Tôi đánh giá 0 và tệ. không bao giờ tôi muốn đăng ký bảo hiểm tại bảo hiểm này và người nhà tôi tới đây khám nữa.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    10h03 05-03-2019

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nguyễn văn thạnh

    Mẹ tôi khám ở bệnh viện ung bướu, triệu chứng của bà là nổi hạch ở cổ và trong mũi, hơi bị ù tai, vâng mẹ tôi chỉ bị như vậy thôi mà để lấy dc kết quả đó thì mẹ tôi phải chờ gần 2 tháng để lấy kết quả từ sau 5 lần bấm danh thiết và cả 5 lần sát định là viêm( do bấm danh thiết liên tục nên vết thương chưa lành mà đã tiến hành bấm tiếp) vâng tôi đánh giá kĩ thuật của bệnh viên rất cao😞😞😞. Sau đó họ nói mẹ tôi bị hạch pi phôm gì đó mà giai đoạn 2( cũng nhẹ) vào thuốc 6 là tự tan. Gia đình tôi từ tỉnh lên mẹ tôi thì đi xe k quen nên ối liên tục mà lên trên bệnh viên thì bác sĩ hẹn tới hẹn lui phải lên lên về về nhìn thấy cha mẹ mình như z ai làm con mà k xót. Thực sự mà nói tôi thấy bác sĩ ở đây đa số là vô cảm họ k hiểu được tâm trạng của bệnh nhân đồng tiền che mờ hết lí trí họ nhưng họ đã quên một điều rằng( tiền sài rồi sẽ hết nhưng nghiệp báo vẫn còn đó) thử hỏi nếu người nhà họ có ai bệnh như vậy liệu họ có đối xử như vậy k? Ăn học cao mà sao đạo lí đơn giản thế lại k hiểu, ngày xưa có câu " lương y như từ mẫu" thiết nghĩ câu nói đó đã không còn đúng nữa rồi.bác sĩ số 1, công an giao thông số 2. Loạn.....

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    23h49 21-12-2018

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • A

    hoàng a

    Bảo vệ ở cổng rất mất lịch sự với người đến khám bệnh, chửi bới người đến khám bệnh

    • Thái độ phục vụ:

    07h26 06-04-2018

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Nguyen huu hoa

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 3 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    E xuat vien 31/8 ve nay duoc 3ngay.e bi buu lanh cua cac tuyen nuoc bot .sau phau thuat xuat vien ve nha ,vet mo cua e cűng len hoi no co anh huong j ko.va no bi dau nua?

    18h41 02-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Cẩm Tiên - Tư vấn viên ViCare

    Chào anh/chị,
    Cảm ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    ViCare hiện giờ đã có mảng Hỏi Bác Sĩ ở trên trang web. Anh/chị có thể post câu hỏi này trực tiếp ở đường link https://vicare.vn/hoi-bac-si/dat-cau-hoi/ để nhận câu trả lời từ bác sĩ có chuyên môn liên quan ạ.

    14h08 07-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Dau thi hop

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 1- Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    Toi la bn cua khoa ngoai l, bac sy Tien truong khoa la nguoi rat muc quan tam bn , den tung phong va hoi tham benh tinh cua tung bn. Nguoi benh rat yen tam khi len ban mo va khi nam hau phau, bs Tien luon quan tam chia se noi dau cua bn, quan tam den tung bn , la nguoi song co tam, ( y duc dang de nguoi doi kinh phuc)

    T

    A

    T

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    15h23 28-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 1
  • N

    Ánh Nụ

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 4 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    BS đd nhiệt tình

    15h46 22-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 1
  • L

    Đoàn Thị Lan

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Nội 4 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    Trong thời gian truyền hoá trị, điều trị ung thư vú, răng tui bị lủng lỗ, đau, không ăn được. Xin hỏi bs cho biết cách điều trị? Vì tui sợ bị nhiễm trùng

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:

    05h21 20-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Thảo -Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Chị vui lòng liên hệ đến bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh theo số điện thoại: 0838412637 để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
    Chúc chị sức khỏe.

    15h46 22-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • D

    Nguyễn thị Quang Diệu

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 4 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    Bs và điều dưỡng rất nhiệt tình dù bv luôn quá tải!

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    13h56 12-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Truong thi ngoc

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 3 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    Y bác sĩ Rất chuyên nghiêp,

    18h15 16-05-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • V

    Trương Thị Vinh

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Ngoại 5 - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    Nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm cao.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    21h16 23-02-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh rất đông, vì thế lượng giường bệnh không đủ để đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Vệ sinh tại bệnh viện cũng chưa được sạch sẽ, thoáng mát. Tôi chưa được tiếp xúc với bác sĩ nên không có đánh giá nào về đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    04h27 26-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • A

    Nguyễn Phan Anh

    Tôi thấy bác sĩ cũng quan tâm tới bệnh nhân. Bệnh viện quá đông bệnh nhân nên vệ sinh cũng không được sạch sẽ.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    07h41 21-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • M

    M.

    Tôi thấy bệnh viện rất đông bệnh nhân. Bác sĩ tư vấn kĩ cách chữa bệnh cho bệnh nhân. Bệnh viện được vệ sinh sạch sẽ. Tôi sẽ giới thiệu người quen đến bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    14h30 12-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Lê Công Hoàng N.

    Cơ sở vật chất của bệnh viện đã cũ kỹ, không đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân. Nên tôi không muốn giới thiệu cho người quen đến.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    21h18 10-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    le hi huynh nhu

    o day co kham tong quat k a

    • Thời gian chờ đợi:

    20h14 09-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Chăm sóc khách hàng ViCare

    Dạ, cảm ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare ạ. Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh có khám tổng quát và tầm soát ung thư ạ. Anh/chị muốn kiểm tra bộ phận nào thì đăng kí khám bộ phận đó ạ.

    09h49 10-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Bệnh viện rất đông, cơ sở vật chất hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu cho bệnh nhân. Do quá đông nên vệ sinh của bệnh viện cũng không được đảm bảo. Tuy nhiên, nhân viên hướng dẫn tận tình, rất nhiệt tình với bệnh nhân. Bác sĩ có chuyên môn cao, hỏi han, thăm khám tận tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h04 07-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Á

    Lâm Á.

    Bệnh viện đông nên thời gian khám khá lâu, không gian không được rộng rãi. Một số nhân viên y tế khá khiếm nhã với bệnh nhân. Tuy vậy, bác sĩ có chuyên môn và rất lịch sự thân thiện với bệnh nhân, cư xử luôn rất đúng mực.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    22h48 03-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Hoàng Thị T.

    Tôi phải đợi rất lâu, phải đi sớm từ 5h sáng, mà tới 8h mới được khám. Bệnh viện còn bẩn. Tôi thấy bác sĩ cũng như các bệnh viện khác, bình thường, không được tận tình lắm, thái độ hơi thờ ơ.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:

    18h58 03-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Nói chung thì tôi thấy bệnh viện cũng bình thường. Chờ kết quả khá là lâu, vô thì chờ đến lượt khám là kinh khủng, rất đông bệnh nhân và không khí bệnh viện cũng căng thẳng lắm, mình hơi ngại vô đó.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    12h20 25-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Tôi thấy bệnh viện vệ sinh tương đối sạch sẽ, các bác sĩ khám tận tình chu đáo. Nhìn chung tôi cảm thấy hài lòng, so với những nơi tôi từng khám thì thời gian chờ hơi lâu và vệ sinh ở bên gia định sạch sẽ hơn thôi.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    08h40 20-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Tống Thị Bảo H.

    Bệnh viện khám chậm,tôi phải đợi lâu mới tới lượt khám. Nhà vệ sinh không sạch sẽ. Tôi vẫn hài lòng về bệnh viện nên tôi sẽ giới thiệu cho người quen tới.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    09h54 19-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Đ

    Nguyễn Minh Đ.

    Tôi thấy thời gian chờ khám ở đây nhanh, bác sĩ nhiệt tình và vui vẻ. Nhưng tôi khám ngoài giờ nên chi phí khá cao, vệ sinh hơi bẩn chắc do bệnh nhân đông. Về cơ bản, tôi hài lòng với bệnh viện này.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    11h07 16-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Tôi thấy hài lòng với bệnh viện tuy nhiên phải chờ đợi lâu mới đến lượt mình. Bác sĩ, y tá có thái độ phục vụ và khám chữa bệnh tốt. Nhà vệ sinh bệnh viện hơi bẩn. Tôi sẽ giới thiệu người quen đến bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    08h05 14-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Bệnh viện rất đông bệnh nhân, nhiều khi phải mất cả ngày chưa được khám bệnh. Bù lại, thái độ y tá tốt, bác sĩ thân thiện và chuyên môn cao. Tôi sẽ giới thiệu mọi người tới đây khám chữa bệnh

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h13 13-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Bệnh viện này rất đông nên chờ khám không nhanh lắm. Vệ sinh tương đối sạch sẽ nhưng không khí căng thẳng, bác sĩ tuy có chuyên môn cao nhưng không nhiệt tình, không quan tâm bệnh nhân. Tuy nhiên tôi sẽ vẫn giới thiệu mọi người đến đây khám bệnh khi cần thiết

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    01h43 11-10-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Trần Đoàn Mỹ N.

    Tôi cảm giác đi khám bệnh viện này rất tệ. Ở đây quá đông và vệ sinh thì dơ. Các y tế ở đây cũng không được hòa nhã lắm. Tuy nhiên các bác sĩ thì khá tận tình khám chữa cho bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:

    19h19 27-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • M

    Thu M.

    Bệnh viện rất đông bệnh nhân nên thời gian chờ đến lượt khám lâu khiến cho bệnh nhân rất căng thẳng. Bệnh viện tương đối sạch sẽ, bác sĩ cũng nhiệt tình và khám tương đối tốt.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    19h06 19-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Tôi thấy bệnh viện có phòng nằm sạch sẽ. Tôi rất hài lòng về chuyên môn và thái độ của bác sĩ. Khám điều trị cũng tốt, bác sĩ tốt, quan tâm đến bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    17h39 14-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Khi khám tại đây tôi thấy các bác sĩ khám rất tốt, có chuyên môn cao và khám kĩ. Tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên không tốt, hay la mắng, khó chịu với bệnh nhân. Vệ sinh chưa được sạch sẽ.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    06h46 14-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Nguyễn Thị N.

    Tôi khá hài lòng về bệnh viện này. Thời gian chờ khám không lâu lắm, vệ sinh cũng sạch sẽ. Bác sĩ có chuyên môn, khám kĩ cho bệnh nhân, nhân viên y tế cũng phục vụ tận tình nên tôi sẽ giới thiệu mọi người đến đây khám bệnh.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    19h31 08-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Huỳnh Văn T.

    Bệnh viện khá là chật chội và bẩn vì quá đông bệnh nhân đến khám, dẫn đến việc chờ đợi rất lâu. Đội ngũ nhân viên y tế dù đông bệnh nhân như vậy nhưng vẫn rất tận tình, chu đáo, hướng dẫn cho từng bệnh nhân một. Bác sĩ khám tư vấn, giải thích rất kĩ cho người bệnh

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    17h36 04-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Phan Thị N.

    Tôi thấy hài lòng với bệnh viện, tôi phải chờ đợi khá lâu để được vào khám. Bác sĩ và y tá có thái độ phục vụ và khám chữa bệnh tốt. Vệ sinh bệnh viện chưa được sạch sẽ. Tôi sẽ giới thiệu người quen đến bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    14h04 02-09-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • V

    Trần Thị Tuyết V.

    Tôi hài lòng về bệnh viện này. Nhân viên y tế hướng dẫn tận tình cho bệnh nhân. Bác sĩ khám tốt, nói chuyện cũng nhỏ nhẹ. Tuy nhiên vì bệnh viện quá tải, có đông bệnh nhân nên thời gian chờ đợi rât lâu, gây mệt mỏi cho người bệnh. Ngoài ra vệ sinh cũng còn bẩn.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    21h38 28-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • P

    Trần Ngọc Minh P.

    Tôi đến thăm người nhà điều trị tại bệnh viện này thì thấy các bác sĩ cũng bình thường, có chuyên môn còn các điều dưỡng thì có thái độ chưa được tốt với bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    02h50 23-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Lê Thanh H.

    Tôi thấy chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện cũng khá tốt. Bác sĩ có chuyên môn cao. Tuy nhiên vệ sinh ở đây không sạch lắm. Bệnh viện cũng rất đông bệnh nhân đến khám chữa bệnh.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    02h49 17-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • M

    Lê Thị Minh

    Bệnh viện có khá đông bệnh nhân, vào trong thì thấy hơi lạnh, mặc dù đông bệnh nhân nhưng vệ sinh vẫn đảm bảo, y bác sĩ cũng nhiệt tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    17h50 11-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Giấu tên

    Bệnh viện xử lý vệ sinh chưa được tốt, Nhân viên vệ sinh không nhiều, bệnh viện dơ, đợi lâu. Nhân viên điều dưỡng, xử lý giấy tờ rườm rà, làm việc vì trách nhiệm, chưa nhiệt tình. Bác sĩ có chuyên môn tốt, khám giỏi nhưng thời gian chờ khám khá lâu

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    20h05 10-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • O

    O.

    Tôi hài lòng về bệnh viện. Hội chẩn ở đây trải qua nhiều bước. Bác sĩ giỏi, khám tốt, chuyên môn cao, quan tâm bệnh nhân. Nếu có vấn đề nghi ngờ về bệnh tật, nên tới đây để kiểm tra.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    10h16 09-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Đ

    Nguyễn Thị Đ.

    Tôi không hài lòng về cách phục của các bác sĩ tại đây. Bác sĩ trả lời rất tùy hứng, lúc vui vẻ lúc thì khó chịu cau có. Tuy nhiên vệ sinh sạch sẽ và thời gian chờ khám tương đối nhanh nên nếu cần tôi vẫn sẽ giới thiệu người thân đến đây khám.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    16h30 26-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Tôi hài lòng với bệnh viện này. Nhân viên y tế hướng dẫn tốt cho bệnh nhân, bác sĩ tư vấn kĩ cho người bệnh. Tuy nhiên thời gian chờ đợi khám bệnh khá chậm. Vệ sinh bệnh viện còn dơ bẩn. Dù vậy, tôi sẽ giới thiệu người thân đến đây khám bệnh khi cần thiết.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    16h28 26-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • V

    Duy V.

    Tôi không hài lòng lắm. Bệnh viện quá tải, bệnh nhân đông kinh khủng, vệ sinh cũng tương đối chứ không quá sạch, thấy mấy y tá chắc do nhiều việc dễ nổi cáu nên hay la bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    09h54 16-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Trần Hồng N.

    Dịch vụ của bệnh viện tốt, không gian chung sạch sẽ, thái độ cán bộ nhân viên và bác sĩ, y tá tốt. Tôi hài lòng với bệnh viện và sẽ giới thiệu người quen tới đây khám chữa bệnh nếu cần

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h30 15-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • D

    Đoàn Thị Cẩm D.

    Thời gian chờ khám của bệnh viện này rất lâu, vệ sinh tương đối sạch sẽ, thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện, chu đáo, bác sĩ tư vấn cho tôi rất tận tình, cẩn thận.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    11h17 10-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nguyễn Thủy T.

    Bệnh viện này rất đông bệnh nhân vì đây là bệnh viện hàng đầu về Ung bướu, có rất nhiều bệnh nhân từ các nơi đến điều trị. Bác sĩ ở đây rất giỏi, trình độ chuyên môn cao.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    02h31 03-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Tôi thấy không hài lòng về bệnh viện này. Nhân viên điều dưỡng hay nạt nộ, khó chịu. Người bệnh đi khám cũng phải trả tiền chứ đâu phải không trả. Mặc dù vệ sinh sạch sẽ, bác sĩ cũng tốt nhưng thời gian chờ đợi khám lâu nên nếu có dịp chắc tôi sẽ không giới thiệu người thân, bạn bè đến đây.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    01h01 01-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    N.

    Tôi hài lòng về bệnh viện này, vệ sinh ở đây tương đối sạch sẽ. Tuy nhiên mỗi lần đi khám tôi rất sợ do phải chờ rất lâu. Bác sĩ khám bệnh rất tốt, nhiệt tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    03h35 28-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • K

    K.

    Bệnh viện quá đông bệnh nhân, đi khám phải xếp hàng dài để chờ để được đến lượt khám, không khí trong bệnh viện thì ngột ngạt. Tôi nghe nói bác sĩ điều trị bệnh cũng giỏi. Vệ sinh của bệnh viện thì bình thường.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    14h16 23-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • S

    Mai Thị S.

    Tôi thấy bệnh viện bình thường, phải chờ khám lâu. Một phòng khám có quá đông bác sĩ khám. Bác sĩ khám tạm ổn, khá nhanh. Vệ sinh bệnh viện sạch sẽ. Tôi sẽ giới thiệu cho người quen tới đây.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    15h46 18-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • P

    Nguyễn Thị Phượng

    Nhận xét cho cơ sở trực thuộc (Khoa Dinh dưỡng - Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh )

    có thể cho mình số điện thoại khoa dinh dưỡng bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh

    10h49 18-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • ViCare

    ViCare chào chị Phượng. Dạ, ViCare xin cung cấp cho chị số điện thoại của khoa dinh dưỡng bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là 0838412637. Cám ơn chị đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của ViCare.vn ạ!.

    13h43 19-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Giấu tên

    Nói chung thì tôi thấycũng hài lòng. Tuy đợi hơi lâu, vệ sinh ở ngoài cũng hơi bẩn, cơ sở vật chất hơi cũ. Nhưng thái độ phục vụ của nhân viên bệnh viện và bác sĩ cũng tốt.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    02h35 13-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Bệnh viện đông bệnh nhân nhưng thời gian chờ để khám cũng bình thường. Bệnh viện có nhiều bảo vệ để canh những người móc túi. Bác sĩ khám cũng tốt lắm, nhiệt tình với bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    04h52 11-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    N.

    Tôi thấy vệ sinh ở đây không được tốt lắm. Thời gian đợi khám ở đây cũng không nhanh. Tuy nhiên, các bác sĩ rất tốt, khám và điều trị cho bệnh nhân tận tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    11h35 09-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Bệnh viện điều trị tốt, đông bệnh nhân nên thời gian chờ đợi khám cũng không nhanh lắm. Vệ sinh không tốt lắm do bệnh nhân quá tải. Bác sĩ khám cũng được. Tôi sẽ vẫn giới thiệu người thân, bạn bè đến đây khám bệnh vì tôi cũng thấy hài lòng về bệnh viện này.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    00h16 05-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Lê Thị H.

    Tôi thấy thời gian khám chữa bệnh nhanh. Vệ sinh bệnh viện sạch sẽ. Bệnh viện được vệ sinh sạch sẽ. Tôi sẽ không giớii thiệu người quen đến bệnh viện.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    15h54 02-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nguyễn Thị Thanh T.

    Tôi chưa hài lòng về bệnh viện. Thủ tục ở đây quá rườm rà. Thời gian chờ đợi khám rất chậm và vệ sinh không sạch sẽ. Nhưng bác sĩ ở đây khám tốt và nhân viên y tế hướng dẫn tận tình. Dù vậy, tôi sẽ không giới thiệu người thân đến đây khám bệnh khi cần thiết.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    01h35 02-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • C

    Nguyễn Đắc C.

    Tôi thấy nhân viên hơi khó chịu 1 tý, thái độ bình thường. Tùy vào trường hợp mà tôi có giới thiệu tới bệnh viện hay không. Bác sĩ cũng bình thường chứ không được tận tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    14h34 01-06-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • G

    G.

    Tôi thấy bệnh viện này quá đông, nhìn chỗ nào cũng có bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Bệnh viện thì cũng khá sạch sẽ, khám bệnh không phải chờ đợi quá lâu. Bác sĩ khám bệnh cũng không được tận tình, chu đáo lắm.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    04h21 27-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Lê Văn T.

    Tôi thấy ở đây rất đông bệnh nhân đến khám nên vệ sinh không được sạch sẽ lắm, thời gian chờ cung không được nhanh. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với thái độ của các bác sĩ ở đây.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    00h41 23-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    H.

    Tôi không hài lòng lắm với bệnh viện. Có thể do bệnh viện đông nên thời gian chờ rất lâu, vệ sinh thì hơi bẩn. Bác sĩ khám kĩ và tận tình, chu đáo với bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    22h54 22-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    N.

    Tôi thấy dịch vụ của bệnh viện khá tệ. Nhân viên y tế hướng dẫn chưa được tốt cho bệnh nhân. Bác sĩ khám bệnh không nhiệt tình với bệnh nhân, khám sơ sài và ít chăm lo đến bệnh nhân. Bệnh viện tương đối đông, vệ sinh cũng tạm được.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    22h45 11-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    T.

    Tôi không hài lòng lắm, nhân viên y tế hơi hời hợt, cáu gẳn với bệnh nhân, đợi số khám rất lâu luôn. Còn bác sĩ khám bệnh cũng nhiệt tình. Nếu có người quen bị bệnh thì tôi sẽ dựa theo bệnh của họ, nếu được thì tôi sẽ giới thiệu tới khám.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    21h23 10-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Lê Thị Thanh T.

    Bác sĩ ở bệnh viện này tốt, nhiệt tình nhưng lượng bệnh nhân khá đông, phải chờ đợi hơi lâu, vệ sinh cũng tương đối sạch sẽ nên tôi hài lòng về bệnh viện này. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè, người thân tới đây khi có dịp.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    21h33 09-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Lê Việt T.

    Bệnh viện sạch sẽ, nhưng quá đông bệnh nhân nên chờ khám rất lâu. Bác sĩ thì rất tốt, tận tình, niềm nở với bệnh nhân nhưng nhân viên y tế thì không thân thiện, nhiệt tình, bảo vệ cũng không được tốt lắm.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    03h58 09-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • K

    Võ Đăng K.

    Tôi thấy ở đây bị quả tải bệnh nhân nên thời gian chờ khám khá lâu, vệ sinh cũng không được sạch sẽ lắm. Tuy nhiên các bác sĩ thì cũng khá tốt.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    20h50 04-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Lưu T.

    Mình thấy bệnh này khá đông bệnh nhân nên hơi dơ, thời gian đợi khám cũng lâu. Ngoài ra thì mình thấy bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân cũng kĩ nên cũng hài lòng.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    20h32 01-05-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • X

    X.

    Bệnh nhân đến khám rất đông nên thời gian khám tương đối lâu. Vệ sinh tại bệnh viện không được đảm bảo, nhiều khu vực không được sạch sẽ. Do tôi khám Bảo hiểm Y tế nên chi phí khá thấp. Bác sĩ khám khá kĩ càng và cư xử rất lịch sự với bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    01h16 27-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • C

    Nguyễn Việt C.

    Tôi thấy thời gian khám bình thường rất chậm, chuyển qua khám dịch vụ thì chất lượng dịch vụ có chuyển biến nhưng vẫn chưa bằng các bệnh viện tư, ưu điểm lớn nhất ở đây là chất lượng chuyên môn khá tốt.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    04h55 21-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nguyễn Thị T.

    Là bệnh viện lớn nên lượng bệnh nhân rất đông, luôn trong tình trạng quá tải, khiến thời gian chờ đợi khá lâu. Môi trường xung quanh không được tốt, vệ sinh không được sạch sẽ. Do lượng bệnh nhân đông nên bác sĩ không khám tận tình cho bệnh nhân, chỉ khám qua loa, không tư vấn chi tiết về bệnh.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    05h09 18-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Á

    Đoàn Thị Ngọc Á.

    Tôi đánh giá bệnh viện ở mức bình thường. Tôi phải chờ khá lâu để được khám, một phòng quá đông bác sĩ khám. Thái độ khám chữa bệnh của bác sĩ, y tá bình thường. Bệnh viện được vệ sinh sạch sẽ. Tôi sẽ giới thiệu cho người quen tới đây.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    12h30 14-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Nguyễn Thị Kim H.

    Tôi hài lòng về bệnh viện này. Nhân viên y tế ở đây hướng dẫn tốt cho bệnh nhân. Bệnh viện hơi đông, nhưng tôi đóng tiền dịch vụ nên được sắp xếp trước để mổ. Bác sĩ ở đây cũng tốt.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    03h26 14-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • V

    V.

    Tôi hài lòng về bệnh viện này. Bác sĩ khám bệnh thân thiện, nhanh chóng. Không gian chung bệnh viện sạch sẽ. Tôi sẽ giới thiệu người thân đến khám chữa bệnh ở đây khi cần thiết.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    05h05 09-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Huỳnh Thị T.

    Tôi thấy bác sĩ khám tốt , nhiệt tình , chữa hết bệnh. Nhưng phải đợi quá lâu vì đông bệnh nhân. Mỗi ngày chỉ đi làm một xét nghiệm. Mất nhiều thời gian

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    22h30 08-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Nguyễn H.

    Tôi thấy bệnh viện này đông kinh khủng, ở góc nào cũng đông mà bệnh viện thì cũng cũ rồi. Vệ sinh của bệnh viện cũng được. Bác sĩ giỏi, thái độ của bác sĩ thì tùy người, có người nhiệt tinh, có người ít nhiệt tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    20h54 06-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • P

    Nguyễn Thị P.

    Bệnh viện này đông quá, mình nhìn mà muốn bệnh theo. Vì đông thế, nên các bác sĩ khám cũng không được kĩ lắm.Tôi không thấy hài lòng với bệnh viện này.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:

    02h55 02-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Ngô Thị Thanh T.

    Do số lượng bệnh nhân đông nên tôi phải chờ đợi rất lâu mới tới lượt khám.hơn nữa vệ sinh cũng không được sạch sẽ lắm.Bác sĩ khám bệnh khá tận tình,giúp tôi hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    16h20 01-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • P

    Thanh P.

    Bệnh viện rất đông, người nhà bệnh nhân phải nằm ra nghỉ tại lối đi của bệnh viện. Tôi mong muốn bệnh viện được mở rộng, nâng cấp cơ sở vật chất, số phòng bệnh và số giường bệnh trong tương lai để đáp ứng đủ cho nhu cầu khám chữa bệnh, người nhà và bệnh nhân không phải nằm tại lối đi như hiện nay. Có thể vì quá đông nên bệnh viện cúng không được sạch sẽ. Tôi chưa tiếp xúc với bác sĩ nên không có đánh giá về bác sĩ.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    17h16 27-03-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    Nguyễn Thị Tuyết N.

    Tôi thấy ở đây bệnh nhân cực kì đông. Bác sĩ thì bình thường nhưng bảo vệ hay điều dưỡng, nhân viên y tế khác lại hay to tiếng, khó chịu.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    19h58 16-03-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Ngô Thị Huyền T.

    Bệnh viện quá tải. Tôi đi thăm người ốm và không khám nên không tiếp xúc với bác sĩ nên không rõ bác sĩ như nào. Vệ sinh của bệnh viện thì cũng ổn, bình thường. Nhân viên hơi khó tính chút có lẽ vì áp lực công việc.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h09 11-03-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • P

    Hạnh Phúc

    Bệnh viện này cơ sở vật chất tốt, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, cũng không phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, nhà vệ sinh ở đây cần được nâng cấp, chứ hơi dơ. Với lại bệnh viện khám trong giờ hành chính nên hơi khó khăn với những người đi làm như mình. Mình được ng quen giới thiệu qua bên phòng khám đa khoa thái bình dương. Bên này chất lượng cũng ổn lắm, mà được khám ngoài giờ nên tiện. Không biết có ai qua bên Thái bình dương chưa vậy.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    11h54 27-02-2019

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 1
  • Đ

    Ngô Thị Đáng

    Ở đây các bác sĩ chuyên môn cao có thái độ niềm nở, tận tình, vui vẻ. Tuy nhiên đa số các y tá có thái độ kiếm nhã, khó chịu khi bệnh nhân hỏi hang.
    Nhưng tôi vẫn chưa hiểu vấn đề tiểu phẫu ở bệnh viện là như thế nào? Khi tôi đã tiểu phẫu bướu sợi tuyến vú tại đây đã 2 lần. Và khoảng thời tiểu phẫu là 2 năm liên tiếp không cách nhau bao xa.
    Lần đầu tiểu phẫu tôi cứ tưởng là đã hết, nhưng năm sau lại phát hiện ở ngực tại ngay chỗ đó lại xuất hiện khối u và lớn thêm 2mm so với khối u cũ, rồi vào bệnh viện tiểu phẫu 1 lần nữa..nhưng kết quả vừa tiểu phẫu 2 tuần thì sờ vào ngực vẫn không thấy u biến mất, mà vẫn cảm giác cợm cợm. Đến bây giờ vẫn không hiểu tiểu phẫu ở bệnh viện là ntn?

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h04 21-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 1
  • N

    N.

    Tôi không đi khám nhưng nghe người nhà nói bác sĩ khám cũng tốt, vệ sinh sạch sẽ nhưng nhân viên y tế thì hay la mắng, không nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    10h12 24-04-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 1
Hỏi Bác sĩ Trả lời ngay trong ngày