Giới thiệu

Trung tâm Nha khoa Song Phát - Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Nha khoa Song Phát - được tách ra từ Nha khoa Saint Paul cũ, đã khám tư vấn và điều trị chuyên khoa Răng Hàm Mặt hơn 10 năm tại 168 Phan Đăng Lưu Phường 3 Quận Phú Nhuận, 331 Điện Biên Phủ Phường 4 Quận, 198 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 21 Quận Bình Thạnh.

Trung tâm Nha khoa Song Phát là tập hợp những bác sĩ được đào tạo Chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Bác sĩ đang là những cộng tác viên của Trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và được đào tạo chuyên sâu về răng sứ, chỉnh nha. Tại Trung tâm Nha khoa SP Song Phát trang thiết bị và vật liệu luôn được cập nhật và đổi mới kết hợp với hệ thống vô trùng chặt chẽ.

Phương châm "bệnh nhân là thân nhân" là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Nha khoa SP Song Phát. Mỗi khách hàng đến với Trung tâm sẽ được tư vấn, chụp phim, lên kế hoạch và thảo luận để dự trù một chi phí điều trị hợp lý hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ
Dịch vụ
  • Phục hình thẩm mỹ

  • Nha khoa trẻ em

  • Nhổ răng

  • Tẩy trắng

  • Chỉnh răng

  • Tiểu phẫu răng

  • Implant

  • Chữa tuỷ răng cửa

  • Chữa tuỷ răng cửa sữa

  • Chữa tuỷ răng cối nhỏ

  • Chữa tuỷ răng cối sữa

  • Chữa tuỷ răng cối lớn

  • Gắn pin

  • Trám răng

  • Đắp mặt răng

  • Nhổ răng

  • Tiểu phẫu

  • Phục hình tháo lắp

  • Vá hàm

  • Đệm hàm

  • Cố định răng sứ

  • Gắn răng chốt

  • Ghép xương

  • Nâng xoang kín

  • Nâng xoang hở

  • Cắt cầu

  • Tháo chốt

  • Cạo vôi răng

  • Đánh bóng răng

  • Điều trị viêm nướu

  • Nha chu viêm

  • Gắn hát kim cương

  • Điều trị khớp căn

  • Chỉnh hình toàn diện

  • Chỉnh hình can thiệp ở trẻ em

Bảo hiểm
  • Bảo hiểm Hùng Vương _ BAKCO

  • Bảo hiểm Hùng Vương - AonCare

  • Bảo hiểm Bảo Long - DKSH VN

  • Bảo hiểm Bưu điện - FTel

  • Bảo hiểm Bưu điện - Korea Life Insurance VN

  • Bảo hiểm Quân đội - AonCare

  • Bảo hiểm Quân đội - MIC Care

  • Bảo hiểm Quân đội - MIC Health Care

  • Bảo hiểm Quân đội - MARSH

  • Bảo hiểm Bưu điện - Maritime Bank

  • Bảo hiểm Dầu khí - AonCare

  • Bảo hiểm Bảo Minh - 

  • Bảo hiểm PJICO

  • Bảo hiểm Bảo Việt

  • Bảo hiểm PG Insurance

  • Bảo hiểm Groupama

  • Bảo hiểm GIC CARE

  • Bảo hiểm PVI

  • Bảo hiểm PTI

  •  

  • Bảo hiểm PTI - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

  • Bảo hiểm GROUPAMA - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

  • Bảo hiểm GIC - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

  • Bảo hiểm BAOVIET - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

  • Bảo hiểm BAOVIET - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

  • Bảo hiểm BAOMINH - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

  • Bảo hiểm BAOMINH - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

  • Bảo hiểm BAOMINH - GRAS SAVOYE WILLIS VIETNAM

Ngôn ngữ (1)

Bạn đã sử dụng dịch vụ của Nha khoa Song Phát? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng.

Nếu bạn có câu hỏi về sức khỏe và chuyên môn, vui lòng chuyển sang trang Hỏi Bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

ViCare cam kết bảo mật tuyệt đối địa chỉ email và thông tin cá nhân của bạn.

  • Thái độ phục vụ:
  • Thời gian chờ đợi:
  • Vệ sinh, sạch sẽ:
Không

Cám ơn bạn đã gửi nhận xét!

Phản hồi của bạn giúp ích cho cộng đồng khi chọn lựa cơ sở chăm sóc sức khỏe và bác sĩ tốt nhất. Nó cũng góp phần giúp Nha khoa Song Phát để tăng chất lượng dịch vụ.

Hãy tiếp tục chia sẻ trải nghiệm của bạn về các cơ sở y tế và bác sĩ nhé!

  • T

    Toi Tran

    Nhân viên mập ngồi trong quầy chung tiếp tân chiều 29/9 tại 331 DBP rất bố láo và thái độ thiếu văn hoá dù khách hàng đến chào hỏi xin khám rất đàng hoàng!

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    14h47 29-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • T

    Phuong Thao

    Nhân viên ngồi trong quầy tiếp tân béo mập trực chiều 29/9 lúc 2h quá mất dạy với khách hàng! Chúng tôi đến vào chào hỏi đàng hoàng và làm thủ tục khám thì được cô mập này ngồi lật lật cấp hoá đơn tỏ thái độ rất khinh người láo xược tỏ vẻ ko cần khách. Tôi làm xong thủ tục dù phòng khám ko có khách nào thì trả lời đợi 30 phút. Tôi ko biết cô ta là chủ hay nhân viên kế toán nhưng thái độ này ko khác 1 kiểu vô học. Ko bao giờ quay lại và khuyến cáo mọi người ko nên đến 1 nơi xập xệ, yếu kém từ ngay cả nhân viên giữ xe đến quầy tiếp tân.

    14h31 29-09-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 1 0
  • V

    Vân

    Về mặt kỹ thuật chuyên môn tôi không có gì bàn cãi. Tôi tiểu phẫu răng khôn rất tốt, không có gì phật lòng.
    Vấn đề ở đây là cách làm việc của những chị tiếp tân. 3 lần mình đến lần nào cũng phải đợi. Rút kinh nghiệm mình đặt lịch hẹn trước. Vậy mà vẫn phải đợi, đặt lịch 9g30, đến tận 10g vẫn chưa khám được. Mình thông cảm vấn đề khách hàng làm những vấn đề lâu nên kéo thời gian ra. Nhưng chỗ thì lớn 2 người tiếp viên mà không lẽ chỉ 1 người khám ??? Chưa kể đến vấn đề lúc 9g35 1 người xuống thì họ lại cho 1 người khác lên không phải mình ( mình không rõ có đặt lịch hẹn không). Mình chỉ đến cắt chỉ thôi 10 15p là xong mà đợi cả tiếng chưa được làm.
    Hi vọng sẽ xem lại vấn đề làm việc

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    10h04 25-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • L

    NGUYEN HOANG LINH

    TOT

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h30 05-11-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 1
Hỏi Bác sĩ Trả lời ngay trong ngày