Giới thiệu

Phòng C7, tiền thân là Phòng C10 thành lập 04/1999, mở đầu cho thời kỳ xây dựng mở rộng và hình thành các đơn nguyên bệnh phòng mới của Viện Tim mạch Việt Nam. Phòng C10 hoạt động tạm thời tại tầng 1 của toà hành chính cũ của Bệnh viện Bạch Mai (nay là phòng Vật tư) trong lúc đang sửa chữa lại Viện Tim mạch và ổn định các khoa nội của bệnh viện.

Đến năm 2001, Phòng C10 tiếp nhận địa điểm C2 hiện nay của Viện Tim mạch, đổi tên thành Phòng C2. Sau đó theo nhu cầu sửa chữa và phát triển của Viện Tim mạch, Phòng đến tiếp quản địa điểm C7 hiện nay của Viện Tim mạch và một lần nữa đổi tên thành Phòng C7.

Từ khi thành lập, Phòng C7 (C10 và C2 cũ) là một bệnh phòng điều trị chung, san sẻ gánh nặng điều trị, nghiên cứu khoa học và phát triển tuyến cho Viện Tim mạch. Nhiều cán bộ nòng cốt của phòng đã nhận những nhiệm vụ trọng trách của các bệnh phòng khác. Từ 7/2014, với yêu cầu nhiệm vụ mới, Phòng C7 trở thành Đơn vị Chăm sóc Mạch vành, tập trung ứng dụng và phát triển các tiến bộ Y học để điều trị toàn diện, tối ưu hiệu quả, nâng cao chất lượng trong chăm sóc và quản lý người có bệnh mạch vành.

Đội ngũ
Chuyên khoa (1)
Dịch vụ
  • Điều trị nội khoa

  • Điều trị và can thiệp người bệnh tim mạch

Bảo hiểm
  • Bảo hiểm Y tế
Ngôn ngữ (1)

Bạn đã sử dụng dịch vụ của Phòng C7 - Đơn vị Chăm sóc Mạch vành - Viện Tim mạch Việt Nam? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng.

Nếu bạn có câu hỏi về sức khỏe và chuyên môn, vui lòng chuyển sang trang Hỏi Bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

ViCare cam kết bảo mật tuyệt đối địa chỉ email và thông tin cá nhân của bạn.

  • Thái độ phục vụ:
  • Thời gian chờ đợi:
  • Vệ sinh, sạch sẽ:
Không

Cám ơn bạn đã gửi nhận xét!

Phản hồi của bạn giúp ích cho cộng đồng khi chọn lựa cơ sở chăm sóc sức khỏe và bác sĩ tốt nhất. Nó cũng góp phần giúp Phòng C7 - Đơn vị Chăm sóc Mạch vành - Viện Tim mạch Việt Nam để tăng chất lượng dịch vụ.

Hãy tiếp tục chia sẻ trải nghiệm của bạn về các cơ sở y tế và bác sĩ nhé!

  • N

    Nguyễn Thị N.

    Ở đây tôi vào khám luôn. Bác sĩ nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã. Ở đây tôt, không nên đi nhiều chỗ không tốt tốn tiền.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    16h48 18-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Tạ Thị Kim H.

    Ở đây tôi được tiếp đón tốt, gọn gàng, ăn uống tốt. Đợi khám lần lượt, cấp cứu được ưu tiên. Bác sĩ thì nhiệt tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    13h56 18-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • C

    Phạm Thị C.

    Nhân viên y tế nhiệt tình, tôi đợi hơn 1 giờ thì được khám. Bác sĩ thân thiện nhiệt tình.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    07h24 18-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • H

    Lê Thị Hồng

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    18h01 18-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 1
  • H

    Bùi Thị H.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    07h04 18-08-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 1
Hỏi Bác sĩ Trả lời ngay trong ngày