Giới thiệu

Đông y An Việt là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa bằng phương pháp y học cổ truyền có uy tín lâu năm. Được thành lập năm 1990, đến nay Đông y An Việt có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, quy trình làm việc vì sự thuận lợi của Bệnh nhân, đội ngũ cán bộ nhân viên tận tâm sẵn sàng phục vụ để Bệnh nhân, khách hàng hài lòng.

Phòng khám hoạt động với phương châm là lấy con người làm trung tâm, liên tục phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, sản phẩm vì sức khoẻ của cộng đồng. Phương pháp khám chữa bệnh của Đông y An Việt là lấy y học cổ truyền làm chủ đạo kết hợp với y học hiện đại nhằm đạt hiệu quả cao trong khám chữa bệnh. Phòng khám Đông y An Việt cơ sở 2 là một trong những cở khám chữa bệnh của Phòng khám Đông y An Việt.

Đội ngũ
Dịch vụ
  • Bắt mạch 

  • Kê đơn

  • Cân thuốc

  • Châm cứu

  • Bấm huyệt

  • Xông thuốc

  • Xông hơi

Ngôn ngữ (1)

Bạn đã sử dụng dịch vụ của Phòng khám Đông y An Việt cơ sở 2? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với cộng đồng.

Nếu bạn có câu hỏi về sức khỏe và chuyên môn, vui lòng chuyển sang trang Hỏi Bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

ViCare cam kết bảo mật tuyệt đối địa chỉ email và thông tin cá nhân của bạn.

  • Thái độ phục vụ:
  • Thời gian chờ đợi:
  • Vệ sinh, sạch sẽ:
Không

Cám ơn bạn đã gửi nhận xét!

Phản hồi của bạn giúp ích cho cộng đồng khi chọn lựa cơ sở chăm sóc sức khỏe và bác sĩ tốt nhất. Nó cũng góp phần giúp Phòng khám Đông y An Việt cơ sở 2 để tăng chất lượng dịch vụ.

Hãy tiếp tục chia sẻ trải nghiệm của bạn về các cơ sở y tế và bác sĩ nhé!

  • L

    Đỗ Thị Hồng Loan

    Tôi rất thất vọng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của bộ phận tiếp nhận thông tin và sắp xếp lịch xoa bóp cho khách. Cụ thể: Ngày 17/7/2017, tôi đăng ký xoa bóp vào lúc 14h. Vì trời mưa bão, biết không thể đến đúng giờ, tôi đã gọi điện cho phòng khám lúc 13h30, tuy nhiên gọi mãi không có ai trả lời máy (hình như họ ngủ trưa chưa dậy). Mặc dù đã gần 60 tuổi, tôi vẫn đội mưa ra phòng khám và đến muộn so với giờ hẹn 30 phút. Vì mua gói xoa bóp 1h30, tôi cứ đinh ninh mình ra muộn 30 phút sẽ đc xoa bóp 1h. Nhưng mấy chị bộ phận tiếp đón trả lời ráo hoảng với tôi: cô chỉ đc xoa bóp 30 phút, tôi thắc mắc thì đc giải thích bọn cháu tưởng cô chỉ đăng ký xoa bóp có 1h.
    Tôi rất bất binh vì tôi đã mua gói xoa bóp 1h30, có nghĩa là tôi có nhu cầu xoa bóp 1h30, thế mà mấy chị tiếp đón lại tự động sắp xếp cho tôi xoa bóp 1h, tôi hỏi vặn lại còn ngang nhiên trả lời bọn cháu không biết cô đăng ký xoa bóp 1h30. Trời, thu tiền của tôi 20 buổi xoa bóp với thời lượng 1h30/buổi mà lại bảo không biết. Cung cách quản lý của phòng khám thế nào? Mức độ chuyên nghiệp trong làm việc và ứng xử của hai chị tiếp đón tôi ngày 17/7/2017 ra sao? Câu trả lời này tôi xin dành cho Lãnh đạo phòng khám.
    Tôi quá thất vọng, mua 20 buổi, nhưng mới chỉ làm đc 2 buổi, tôi đành phải lấy tiền ra.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    22h02 17-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 0
  • L

    Bùi phương liên

    Đây thật sự là một trong những chỗ rồi tệ nhất tôi từng đến. Nhân viên tỏ thái độ rất khó chịu và lớn tiếng với tôi và mẹ khi chúng tôi bày tỏ thái độ không hài lòng về cách làm việc của họ.

    Mẹ tôi mua thẻ làm 20 buổi giá 2tr800, thời lượng mỗi buổi làm 1 tiếng rưỡi, mỗi buổi 200k. Hôm nay mẹ tôi đã đặt lịch lúc 2h nhưng vì trời mưa bão định gọi hủy lịch lúc 1h30 thì 2 chị nhân viên vẫn còn ngủ và không thèm nghe máy. Thế là tôi và mẹ lại phải lặn lội mưa lên phòng khám, thế nhưng khi mẹ và tôi đến phòng khám, thì 2 chị đó nói với mẹ tôi " cô chỉ được làm một tiếng thôi, cháu hẹn một ng khác lúc 3h rồi".

    Tôi và mẹ thật sự bàng hoàng về thái độ và cách nói chuyện ấy. Sau đó mẹ tôi rất bực vì rõ ràng trong thẻ của mẹ tôi là mỗi buổi đc làm 2 tiếng rưỡi vậy mà khi đến mà nhân viên lại có thái độ tỏ rõ sự đanh đá. Khi mẹ tôi hỏi thì 2 chị đó cãi lại mẹ tôi một cách gay gắt, mặt tỏ rõ thái độ, hỗn Láo không chịu được. Mẹ tôi không chấp nhận được nên muốn lấy lại tiền, ( mẹ tôi mới chỉ làm 2 buổi), một chị nhân viên tính xong bảo " của cô chỉ còn 1tr thôi". Tôi sốc thật sự, sao con người có thể quá đáng mà ăn tiền trắng trợn của người khác vậy?

    Tôi sẽ không bao giờ quay lại chỗ này nữa, khi mẹ toi góp ý thì bị 2 chị nhân viên chỗ Lê Trọng Tấn chửi cho như ngoài chợ, tính tiền thì ăn bớt kinh khủng. Nếu bạn thật sự đến đây, bạn sẽ chẳng bao giờ được tôn trọng cả.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    15h31 17-07-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 2 0
  • T

    Đỗ Anh Tuấn

    Mình đến lấy thuốc lúc 13:30, đợi 15 phút, đến 13:45, không hề có y tá hay bác sĩ tại quầy (ngủ trưa quá lâu!!!)

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân? Không

    14h11 06-03-2019

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • T

    Nông Thị Tâm

    Tôi muốn gọi điện để lấy thuốc mà sao không gọi được vậy

    09h33 07-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Thảo -Tư vấn viên ViCare

    Chào chị,
    Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của ViCare.
    Chị vui lòng liên hệ lại đến số điện thoại: 0438536637 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tại 202 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ ạ.
    Chúc chị sức khỏe.

    10h16 08-08-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • nguyễn tiến Luận

    hoi địa tại đâu

    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    07h50 17-02-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • Chăm sóc khách hàng ViCare

    Chào anh, theo thông tin Vicare tìm được thì Phòng khám Đông y An Việt cơ sở 2 có địa chỉ tại 202 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội ạ.

    11h06 17-02-2017

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
  • N

    N.

    Tôi đến lần đầu vì có người giới thiệu, tôi hài lòng về cơ sở y tế. Phòng khám sạch, tôi không phải đợi, ngoài ra bệnh viện còn có nước uống miễn phí. Tôi sẽ giới thiệu cho người quen tới khám.

    • Thái độ phục vụ:
    • Thời gian chờ đợi:
    • Vệ sinh, sạch sẽ:
    • Sẽ giới thiệu cho người thân?

    12h54 04-07-2016

    Nhận xét này có hữu ích với bạn không? 0 0
Hỏi Bác sĩ Trả lời ngay trong ngày